Thắng nhọc nhằn Young Boys, Man United vẫn bị Scholes chê thậm tệ

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Man United đã có chiến thắng không thuyết phục trước Young Boys. Ông cho rằng Man United đang thiếu đi một cầu thủ có sức sáng tạo đủ để liên kết với hàng tiền đạo.

Tham khảo thêm:

Man United đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước Youngs Boy với tỉ số 1-0 nhờ công của Fellaini ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Với Man United, kết quả này giúp cho đội chủ sân Old Trafford cùng với Juventus dắt tay nhau vào vòng 1/8 bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Bà đầm già cũng đã có chiến thắng tương tự trước Valencia.

Paul Scholes không hài lòng với chiến thắng của Man United

Tuy nhiên chiến thắng của Man United khiến nhiều người không cảm thấy thuyết phục trong đó có huyền thoại Paul Scholes. Huyền thoại của Man United cho rằng Quỷ đỏ đang thiếu đi một cầu thủ có sức sáng tạo đủ để liên kết với hàng tiền đạo.

Đội bóng của Mourinho hoàn toàn có thể thua nếu đối đầu với đội bóng trung bình yếu.

“Tôi cho rằng Man United đã có một trận đấu tệ hại, đặc biệt là ở hiệp thi đấu thứ hai. Sự sáng tạo của hàng tiền vệ làm tôi lo lắng”

“Tôi thích sự liên kết của các cầu thủ trong đội và tôi không nhìn thấy điều này trong đội hình của Man United”

“Nếu họ đối đầu với một đội bóng trung bình yếu thì hôm nay họ hoàn toàn có thể bị đánh bại rồi”

Một chiến thắng may mắn cho Quỷ đỏ

“Tôi thậm chí còn thấy tiếc cho Young Boys. Họ đã có một trận đấu tốt đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ hai. Nếu như họ có một vài cầu thủ nổi bật trong đội hình thì hôm nay thì họ đã có một chiến thắng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.