Thomas Tuchel tâm phục khẩu phục trước sức mạnh của Liverpool

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu ra quân tại Champions League, HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel đã ca ngợi sức mạnh của Liverpool khi đội chủ sân Anfield đã đánh bại đội bóng của ông với tỉ số 3-2.

Xem thêm:

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và PSG sẽ là cặp đấu tâm điểm và được chờ đợi nhất trong ngày mở màn  mùa giải 2018-2019. Cả 2 đội đang có phong độ rất tốt tại giải quốc nội và là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Không phụ sự kì vọng của giới chuyên môn và người hâm mộ, Liverpool và PSG đã tạo nên một trận đấu hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng.

Thắng thua chỉ được xác định ở những phút bù giờ khi có bàn thắng đẳng cấp để đem về chiến thắng cho đội chủ nhà.

liverpool
Roberto Firmino ghi bàn đẳng cấp để đem về chiến thắng cho Liverpool

Đây là thất bại đầu tiên của PSG trong màu giải này nhưng đối với Thomas Tuchel thì không phải là lần đầu tiên ông thất bại trước quỷ đỏ vùng Merseyside.

Vào năm 2016, khi còn dẫn dắt , Tuchel đã đến Anfield và một kỉ niệm buồn. Trong trận lượt về tứ kết Europa League, Liverpool ghi 3 bàn trong 24 phút cuối cùng vào lưới Dortmund để lộn ngược dòng ngoạn mục với tổng tỉ số 2 lượt trận là 5-4.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, HLV trưởng PSG đã tâm phục khẩu phục trước sức mạnh vũ bão của Liverpool: “Neymar đã không có nhiều không gian trong trận đấu này. Đội hình chặt chẽ của Liverpool đã khóa chặt những mũi tấn công trung tâm của chúng tôi và chúng tôi buộc phải sử dụng những bài đánh từ 2 bên cánh”.

“Chúng tôi đã cố gắng chơi tốt. Tôi không muốn phân tích về chiến thuật mà chỉ muốn các bạn hiểu rằng chúng tôi đã có được sức mạnh tinh thần tốt trong trận đấu hôm nay”.

thomas tuchel
Thomas Tuchel tâm phục, khẩu phục trước sức mạnh của Liverpool

“Nếu bạn chơi bóng ở Anfield, khó khăn nhất không phải chiến thuật mà phải làm sao để các cầu thủ chơi bóng bằng tất cả sự tự tin họ có. Đối với tôi, chắc chắn sẽ phải cải thiện sự tự tin của toàn đội sau những trận đấu áp lực như thế này”.

Liverpool đã chơi rất tốt và vượt qua PSG trong trận mở màn Champions League. Chắc chắn đại diện nước Anh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.