Thắng trận thứ 11, HLV Emery vẫn yêu cầu các học trò cải thiện khả năng kiểm soát

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng tối thiểu trước Sporting CP đã giúp Arsenal có chiến thắng thứ 11 liên tiếp, mặc dù vậy, HLV Emery vẫn yêu cầu các học trò phải kiểm soát tốt hơn nữa.

Xem thêm:

Arsenal vẫn đang bay cao với chiến thắng thứ 11 trên mọi mặt trận sau thắng lợi 1-0 trước Sporting Lisbon đêm qua trong khuôn khổ Bàn thắng muộn của Danny Welbeck đã giúp Pháo thủ thành London có được 3 điểm ngay trên đất Bồ Đào Nha, đồng thời giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng E.

Welbeck
Welbeck đã giúp Arsenal có được chiến thắng thứ 11

Dù tỏ ra áp đảo đội chủ nhà nhưng HLV Unai Emery vẫn yêu cầu các học trò phải chơi kiểm soát tốt hơn nữa. Nhất là khi Arsenal đã thi đấu không tốt trong hiệp 1 và rất hay để mất bóng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Mỗi trận đấu là một cơ hội để chúng tôi cải thiện mình. Và ở trận đấu này là khả năng kiểm soát bóng trong hiệp một. Đó là một hiệp đấu không thực sự tốt về mặt áp đặt thế trận của chúng tôi. Rất may là sau những thay đổi về chiến thuật, chúng tôi đã trở lại kịp thời và có bàn thắng ấn định chiến thắng”.

HLV Emery vẫn cho rằng Arsenal cần cải thiện khả năng kiểm soát

Qua 11 năm, mới lại có một đội hình Arsenal tạo lập được thành tích 11 trận thắng liên tiếp và chỉ cần thêm 3 thắng lợi, Pháo Thủ trong tay Emery sẽ san bằng kỷ lục chuỗi 14 trận thắng của CLB, thiết lập vào thời điểm năm 1987. Phát biểu về thành tích này, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

“Chúng tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu tiếp theo với Crystal Palace. Arsenal đang tận hưởng từng khoảnh khắc với người hâm mộ. 3 trận thắng liên tiếp là khá nhiều và chúng ta hãy chờ đợi”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.