Thành Chung chấn thương, HLV Park Hang Seo gọi lại Minh Vương vào phút chót

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 13:37
5 /5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Thành Chung đã khiến cầu thủ này bị lỡ hẹn với ASIAD 2018 đồng thời mở ra cơ hội cho Minh Vương vào phút chót.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 đã được HLV Park Hang Seo công bố sau trận đấu với Uzbekistan.

Tuy nhiên trước giờ lên đường, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra khiến ông thầy người Hàn buộc phải thay đổi nhân sự.

Cụ thể là trong buổi tập trên sân Gò Đậu ngày 9/8, sau một tình huống tranh chấp với Văn Toàn, Thành Chung đã dính chấn thương và phải bỏ dở buổi tập.

Thanh chung chan thuong
Thành Chung đã dính chấn thương trong một tình huống tranh chấp với Văn Toàn

Sau cuộc kiểm tra sáng nay, các bác sĩ đã thông báo cầu thủ của CLB Hà Nội đã bị rách cơ đùi và không thể bình phục để lên đường cùng các đồng đội chinh phục ASIAD 2018.

Việc Thành Chung phải ở nhà đã khiến HLV Park Hang Seo phải thực hiện một thay đổi nhân sự bất đắc dĩ. Và người được thay thế cho Thành Chung chính là Minh Vương.

Minh Vương là một trong số 10 cầu thủ U23 Việt Nam đã bị loại khỏi danh sách tham dự . Và việc được gọi lại vào phút chót sẽ là cơ hội để tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai nỗ lực thể hiện bản thân trước thầy Park.

Thanh chung chan thuong
Minh Vương sẽ có thêm cơ hội để thể hiện bản thân trước thầy Park

Minh Vương được gọi trở lại sẽ giúp hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam có thêm lựa chọn, đặc biệt là mối liên kết giữa cầu thủ này và Xuân Trường, 2 người đồng đội cùng thi đấu ở Hoàng Anh Gia Lai sẽ là một điểm cộng lớn.

Tuy nhiên vắng cũng là một mất mát lớn đối với hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam. Cầu thủ Tuyên Quang luôn là một người hoạt động rất năng nổ. Thêm vào đó khả năng chơi được rất nhiều vị trí của Thành Chung sẽ giúp cho thầy Park tạo ra những đột biến.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.