Vô địch giải giao hữu U23 quốc tế, HLV Park Hang Seo vẫn cảnh báo các học trò

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua, đội tuyển Olympic Việt Nam đã chính thức lên ngôi tại giải giao hữu U23 quốc tế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không quên nhắc các học trò cưng của mình trước thềm giải đấu lớn cấp châu lục sắp diễn ra.

Theo đó, sau trận hòa 1 -1 trước Olympic Uzbekistan, đội tuyển Olympic Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch giải bóng đá giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018 với thành tích bất bại 2 thắng, 1 hòa.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Vô địch cup tứ hùng là một vinh dự, tôi xin cảm ơn VFF đã tổ chức một giải đấu có tính cạnh tranh cao. Đồng thời, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình và toàn thể người hâm mộ Việt Nam luôn luôn cổ vũ, sát cánh cùng đội tuyển”.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo nhắc nhở các học trò trước trận đánh lớn

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, ông thầy người Hàn Quốc vẫn tỏ ra khá trận trọng, HLV 59 tuổi nhắc nhở các học trò cưng của mình trước thềm giải đấu lớn:

“Đối với tôi, tất cả các trận đấu tại ASIAD đều là trận chung kết. Thực tế, Olympic Nhật Bản, Olympic Pakistan và Olympic Nepal đều là những đối thủ mạnh nhưng nếu thực sự quyết tâm, chúng ta có thể giành được ngôi đầu bảng hoặc chí ít là nhì bẳng nhưng nếu không có sự nỗ lực, đoàn kết hoàn toàn có thể về nước sớm”.

Olympic Viet Nam
Hôm nay, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ vào Bình Dương tập huấn trước khi sang Indonesia

Hôm nay, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ vào Bình Dương hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường tham dự tại Indonesia vào 12/8 tới đây.

Bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 14/8. Vào lúc 16h Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Pakistan. Sau đó 3h là trận đấu giữa Olympic Nhật Bản (gồm toàn những cầu thủ dưới 21 tuổi) và Olympic Nepal.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.