Thanh Hóa làm điều bất ngờ trước trận play-off gặp Phố Hiến

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 14:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận play-off của mùa giải gặp Phố Hiến, HLV Mai Xuân Hợp đã áp dụng biện pháp đặc biệt cho các học trò nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu quan trọng này.

Đã từng là một thế lực của bóng đá Việt Nam, thế nhưng những thay đổi nơi thượng tầng đã khiến bóng đá Thanh Hóa trôi dạt một cách thảm hại trên bảng xếp hạng V-League mùa giải năm nay. Một tình cảnh mà có lẽ là chính bản thân họ cũng chẳng ngờ rằng có ngày mình phải vướng vào.

Thanh Hóa sẽ có trận đấu sinh tử trước Phố Hiến FC sẽ là trận cầu quyết định đến số phận đi hay ở của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải V.League 2020.

Để có chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Mai Xuân Hợp đã áp dụng biện pháp đặc biệt cho các học trò khi “cấm cửa” không cho các cầu thủ tự do ra ngoài. Đây là cũng là cách mà đội bóng này từng áp dụng trước những trận cầu quan trọng.

Thanh Hóa có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu gặp Phố Hiến

Thanh Hóa cũng “đóng cửa” với truyền thông để có thể tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới.

HLV Mai Xuân Hợp đã nghĩ tới biện pháp này ngay sau trận đấu với Bình Dương. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có sẽ là được kết quả tốt nhất tước Phố Hiến, như một món quả dành tặng CĐV, khán giả và người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng trong thời gian qua.

Ở trận đấu này Thanh Hóa sẽ đón chào sự trở lại của “máy quét” Nguyễn Thế Dương. Sự trở lại của anh sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại.

Thanh Hóa sẽ có trận đấu sinh tử trước Phố Hiến FC vào lúc 17h00 ngày 29/10 trên SVĐ Vinh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam