Thành tích tệ hại, Đức còn “thua” cả… Gibraltar

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ tệ hại trong thời gian qua, ĐT Đức đã liên tục tạo ra những thành tích đáng buồn. Gần nhất, các cổ động viên Die Mannschaft thêm một lần “đau lòng” khi biết được Cỗ xe tăng còn có số trận thắng ít hơn cả… Gibraltar.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, nếu tính riêng ở các giải đấu chính thức như World Cup hay Nations League, thì Đức mới chỉ thắng duy nhất 1 trận. Đó là 3 điểm họ giành được trước Thụy Điển tại cúp thế giới vừa qua ở Nga. Còn lại, thầy trò Joachim Low chỉ biết hòa và thua.

Thành tích tệ hại đó của Cỗ xe tăng không chỉ khiến họ sớm trở thành cựu vương tại World Cup vừa qua mà còn mất đi vị thế ông lớn. Đáng buồn hơn, số trận thắng mà Die Mannschaft giành được sau 2 giải đấu lớn thua kém cả nhược tiểu Gibraltar.

Duc Gibraltar
Đức đang thể hiện phong độ tệ hại

Đội bóng này vừa qua đã đánh bại Liechenstein với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ Nations League. Đó là chiến thắng thứ 2 trong lịch sử bóng đá quốc gia này sau khi họ từng biến Armenia thành bại tướng vài ngày trước đó.

Tất nhiên,Gibraltar chỉ thi đấu ở nhóm hạt giống cuối cùng ở giải đấu này song rõ ràng, họ vẫn có quyền để tự hào trước cựu vô địch thế giới về số trận thắng. Chẳng mấy khi đội bóng nhược tiểu được phép “lên mặt” với ông lớn của bóng đá châu lục.

Duc Gibraltar
Và họ còn kém cả Gibraltar

Đây có thể coi là một năm đáng nhớ cho Gibraltar khi họ có số trận thắng nhiều hơn cả quãng thời gian từ 2014 tới 2018. Trong thời điểm đó, đội bóng này thua liên tiếp 22 trận và thủng lưới tới 107 bàn.

Ở phía đối diện, Đức đang trải qua một năm đáng quên. Hàng loạt kì tích đáng buồn được thiết lập, khiến cho tương lai của HLV Low giờ đang bị đe dọa nghiêm trọng.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết