Thất bại ở El Clasico, Real lập thành tích buồn trong một thập kỷ qua

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Với thất bại 1-5 tại El Clasico vào tối qua, Real Madrid đã chính thức xác lập thành tích đáng quên trong 10 năm qua. Los Blancos chưa từng để thua 3 trận liên tiếp tại La Liga kể từ năm 2009.

Xem thêm:

Real Madrid vừa phải hứng chịu thất bại vô cùng nặng nề trên sân Nou Camp khi để vùi dập với tỉ số 1-5. Thất bại trong trận El Clasico đã khiến thầy trò HLV Julen Lopetegui tụt xuống vị trí thứ 9 trên thời điểm hiện tại, một vị trí ít ai ngờ tới trước khi giải đấu diễn ra.

Real lập thành tích buồn từ năm 2009

Kể từ đầu mùa đây là thất bại thứ 4 và là thất bại thứ 3 liên tiếp của Real tại . Đầu mùa giải Lopetegui mang đến cho CĐV niềm hy vọng và bây giờ ông mang đến cho Real những cơn ác mộng thực sự, một kịch bản mà không ai nghĩ tới.

Với thất bại tủi hổ trước đại kình địch Real Madrid đã chính thức xác lập thành tích đáng quên trong 10 năm qua. Los Blancos chưa từng để thua 3 trận liên tiếp tại La Liga kể từ năm 2009.

Ngoài trận thua Barca vào tối qua, Real còn bị những đội bóng “chiếu dưới” đánh tại như Levante và Alaves lần lượt với kết quả 1-2 và 1-0.

Thất bại của Real Madrid trước Barca phản ánh hoàn toàn đúng cục diện trận đấu và phong độ của Kền kền trắng trong thời gian gần đây. Với chiến thắng trước Vikoria Plzen ở chỉ là chiếc phao tạm thời cho Lopetegui, Barcelona đã quay trở lại với vị trí quen thuộc của họ tại La Liga, nơi mà họ cũng đã không thắng trong năm trận liên tiếp.

Los Blancos vẫn tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và đương nhiên tương lai Lopetegui lại là dấu hỏi lớn.

Nhiều người tin rằng HLV Lopetegui sẽ phải khăn gói rời Bernabeu

Lần cuối cùng Madrid thua 3 trận thua liên tiếp là vào cuối mùa giải 2008/2009, khi họ đã thua 5 trận đấu tại La Liga và kết thúc bằng mùa giải khó khăn. Đội bóng mở đầu cho chuỗi thành tích bết bát của Los Blancos lại là Barcelona với chiến thắng 6-2 trên sân nhà, và Real Madrid tiếp tục thua Valencia, Villarreal, Mallorca và cuối cùng là Osasuna.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha