Thất bại tâm phục khẩu phục, HLV Mourinho vẫn cho rằng Liverpool… gặp may

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 06:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Liverpool, HLV Jose Mourinho cho rằng Liverpool đã gặp nhiều may mắn để có thể giành được chiến thắng.

Xem thêm:

Man United vừa phải nhận thất bại cay đắng với tỉ số 1-3 trước Liverpool trên sân Anfield. Đây là một thất bại có thể nói là toàn diện của Quỷ đỏ trước Liverpool khi Man United gần như lép vế hoàn toàn trước sức mạnh của đội chủ nhà. Tỉ số cùng hàng loạt thống kê sau trận đấu đều đã chứng minh điều đó nhưng riêng HLV Jose Mourinho thì không.

Man United đã thất bại toàn diện trước Liverpool

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đổ lỗi cho việc Liverpool đã gặp nhiều may mắn trong trận đấu vừa qua, đặc biệt là 2 bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Xherdan Shaqiri. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho cho biết:

““Nếu bạn muốn nói về may mắn, hãy nhìn các bàn thắng thứ 2 và thứ 3 của Liverpool. Bàn thắng của chúng tôi tới từ một quả tạt tốt của Romelu Lukaku và sau đó Jesse Lingard đã chọn vị trí tốt để ghi bàn. Thủ môn của họ đã tạo ra những gì tôi từng gọi là một nửa sai lầm. Để nói về những bàn thắng bóng đi chệch hướng, chúng ta phải nói tới 2 bàn sau của Liverpool”.

HLV Mourinho nói rằng chính Liverpool mới là đội gặp may chứ không phải Man United

“Họ là một đội bóng mạnh, họ có đội hình mạnh nhất, nhưng thật khó để chấp nhận 2 bàn thua của chúng tôi cũng như cách mà nó đến. Khó khăn với chúng tôi đến trong 20 phút đầu tiên khi chúng tôi không thể đối phó với tốc độ, cường độ cùng sự phấn khích của họ. Sau đó, chúng tôi tự tin hơn và kiểm soát được thế trận”.

Thất bại cay đắng này khiến cơ hội lọt vào Top 4 của Man United ngày càng khó khăn hơn khi khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 4 (đang được nắm giữ bởi Chelsea) đã lên tới con số 11 điểm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.