Pha ăn mừng đầy khiêu khích đến từ cầu thủ ĐT Iraq tới CĐV Việt Nam

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 05:21
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Ali Adnan của ĐT Iraq đã có pha ăn mừng thiếu tôn trọng CĐV Việt Nam sau khi thực hiện cú đá phạt đẹp mắt hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tham khảo thêm: 

Ali Adnan chính là cái tên ấn định chiến thắng với tỷ số 3-2 cho ĐT Iraq trước ĐT Việt Nam trong trận đấu mở màn của hai đội. ĐT Việt Nam đã chơi vô cùng kiên cường khi đã 2 lần liên tiếp vươn lên dẫn trước, nhưng thất bại vẫn đến với các học trò ông Park Hang Seo.

Sẽ không có gì đáng bàn quá nhiều về thất bại này nếu như không xuất hiện pha ăn mừng mang đầy thách thức và có ý đồ chọc tức CĐV Việt Nam đến từ Adnan. Sau cú đá phạt giúp Iraq lần đầu tiên trong trận đấu vươn lên dẫn trước, cầu thủ này đã chạy tới khu vực khán đài dành cho CĐV và làm động tác…cắt lưỡi.

Tình huống ăn mừng đầy khiêu khích của Khadhim

Hành động ăn mừng của cầu thủ Iraq đang gây sự tranh cãi rất lớn tới nhiều CĐV Việt Nam và châu lục. Rất có thể pha ăn mừng này mang hàm ý đáp trả sự cuồng nhiệt của NHM Việt Nam, những người có mặt rất động tại SVĐ Zayed Sports City để cổ vũ thầy trò ông .

Chính cầu thủ này lại có những chia sẻ khá khiêm tốn sau trận: “ĐT Việt Nam đã chơi tốt ở trận này và khiến chúng tôi phải ngạc nhiên. Cảm ơn chúa vì chiến thắng này giúp người hâm mộ Iraq cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi sẽ tập trung và cẩn trọng hơn ở những trận đấu tới”. 

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã đánh giá thấp đối thủ và mất kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, hiệp 2 đội bóng đã thay đổi một số thứ và loại bỏ được những sai lầm và cuối cùng có 3 điểm”.

Trước khi trận đấu với ĐT Việt Nam với ĐT Iraq diễn ra, HLV trưởng và một số cầu thủ của đội bóng Tây Á này đã có những phát ngôn thiếu tôn trọng và phần nào coi thường ĐT Việt Nam. Tuy nhiên sau trận đấu diễn ra vào buổi tối ngày 8/1, ĐT Iraq có lẽ sẽ rút ra được kinh nghiệm cần phải thể hiện sự tôn trọng trước đối thủ của mình.

Đặng Phong

Bình luận bài viết