Thất bại tức tưởi trên sân nhà, Lewandowski đổ lỗi cho HLV Kovac

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 07:10
5 /5 của 1 đánh giá

Robert Lewandowski cho rằng đáng lẽ ra Bayern cần tấn công đối thủ ngay từ đầu chứ không phải thi đấu an toàn để rồi bị thủng lưới.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich đã phải dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Allianz Arena trước Liverpool. Thất bại cay đắng này khiến các đại diện đến từ Bundesliga đã sạch bóng hoàn toàn ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Bayern Liverpool
Bayern và bóng đá Đức trải qua một năm buồn tại Champions League

Nhìn lại trận thua của Bayern trước Liverpool, có thể dễ dàng nhận thấy các cầu thủ chủ nhà hoàn toàn có thể chơi tấn công áp đảo ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Thế nhưng đội chủ nhà lại thi đấu tương đối an toàn và bị động để rồi bị Mane ghi bàn mở tỉ số.

Phát biểu sau trận đấu, Robert Lewandowski cũng tỏ ra không hài lòng với lựa chọn này của HLV Niko Kovac: “Ở trận lượt đi, chúng tôi đã không mạo hiểm tấn công để có được bàn thắng. Hôm nay, chúng tôi cũng không cố gắng chơi tấn công và ghi bàn. Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội và đó là vấn đề của chúng tôi hôm nay”.

Lewandowski không hài lòng với việc chọn lối chơi của HLV Kovac

“Đáng ra chúng tôi cần tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu chứ không phải thi đấu an toàn như vậy. Chúng tôi được chơi trên sân nhà nhưng trận đấu không nằm trong quyền kiểm soát của chúng tôi hôm nay. Và đó là lý do Liverpool đã đánh bại chúng tôi”.

“Tôi rất không vui. Tôi rất bực bội bởi vì chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi lại thất bại thảm hại”. Trung phong người Ba Lan tỏ rõ sự khó chịu sau khi trận đấu kết thúc.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.