Thất sủng ở Hà Nội, Bùi Tiến Dũng được Thanh Hóa chào đón

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 06:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của CLB Thanh Hóa đang muốn sở hữu trong tay thủ thành Bùi Tiến Dũng, cầu thủ đang rất chật vật trong việc tìm kiếm cơ hội đá chính ở CLB Hà Nội .

Thanh Hóa mới giành được tấm vé trụ hạng 2019 sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Phố Hiến tại trận play-off diễn ra vào chiều qua (29/10). Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB xứ Thanh, ông Mai Xuân Hợp đã có những chia sẻ về một số vấn đề trước thềm mùa bóng mới.

Ông Mai Xuân Hợp cho hay: “CLB đã toan tính từ lâu chứ không đợi tới bây giờ. Tôi đã có những bàn bạc với ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, lúc này tôi chưa thể chia sẻ chi tiết”.

Về trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người đang không được trọng dụng trong màu áo CLB Hà Nội, chiến lược gia này đã có những lời ngỏ đến anh: “Việc mượn ai, như thế nào nằm ngoài thẩm quyền của tôi. Nếu cậu ấy trở về đội bóng quê hương cũng là điều tốt. Đó là sự bổ sung lực lượng tốt cho mùa giải sau”.

Thủ thành Tiến Dũng trước khi chuyển đến Hà Nội ở đầu mùa giải vừa qua đã từng gắn bó với Thanh Hóa trong 2 năm. 

Cơ hội bắt chính của Bùi Tiến Dũng trong màu áo CLB Hà Nội vô cùng hiếm hoi

Bên cạnh đó, HLV Mai Xuân Hợp cũng chia sẻ thêm sau chiến tích trụ hạng thành công: “Thời gian vừa qua, tôi tập trung tối đa vào việc cùng đội bóng trụ hạng. Anh em cầu thủ chịu áp lực rất lớn, từ chính bản thân họ và từ sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa. Hôm nay, đội bóng chúng tôi đã chính thức trụ hạng. Tôi cám ơn tình cảm của mọi người cũng như sự nỗ lực của các cầu thủ”.

Bàn thắng duy nhất của Thanh Hóa trong trận đấu với Phố Hiến được ghi vào phút 54 nhờ công của Văn Thắng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam