Lập cú đúp khiến cả thế giới câm lặng, Suarez được HLV Valverde đưa lên mây

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Với cú đúp vào lưới Real Madrid vừa qua, Luis Suarez đã khiến cả thế giới câm lặng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde đưa cậu học trò lên mây sau màn trình diễn siêu hạng.

Tham khảo thêm:

Tại trận bán kết lượt về , Barcelona đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-0 nhờ cúp đúp của Suarez và một bàn phản lưới nhà của Varane sau đường căng ngang khó chịu của Dembele. Tổng tỉ số sau 2 lượt trận, Barcelona có chiến thắng 4-1, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ ở trận chung kết sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Valencia và Betis kết thúc vào rặng sáng này 1/3.

Suarez có tình huống Panenka đẳng cấp ấn định tỉ số 3-0

Ngôi sao sáng ở trận đấu này là Luis Suarez với cú đúp vào lưới Real Madrid. Tiền đạo người Uruguay là người mở tỉ số đồng thời là người ấn định tỉ số 3-0 cho Barcelona. Còn nhớ ở trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 10 năm ngoái, Suarez cũng tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng 5-2 cho Gã khổng lồ cứ Catalan.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde đưa cậu học trò lên mây sau màn trình diễn siêu hạng. Ông khẳng định rằng không có nhiều cầu thủ nào có thành tích ghi bàn đáng nể trong các trận El Clasico như Suarez.

Suarez được HLV Valverde đưa lên mây

“Suarez là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng không có nhiều cầu thủ có khả năng ghi 3 bàn trước Real Madrid tới 2 lần chỉ trong một mùa giải”, Valverde phát biểu sau trận đấu.

Dù cả trận đấu, Barcelona chỉ có 4 pha dứt điểm về phía khung thành Real Madrid tuy nhiên những tình huống tấn công của Barcelona vẫn rất chất lượng với sự nguy hiểm của Suarez.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ 2. Hiệp đầu tiên họ chơi hay hơn và có những tình huống nguy hiểm. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu một cách tốt nhất bởi tốc độ của chúng tôi vẫn còn hạn chế”, HLV Valverde nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.