Thầy Park đau đầu về lực lượng trước trận gặp Olympic UAE

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE, bên cạnh sự trở lại của Văn Hâu, HLV Park Hang Seo đang khá đau đầu về trường hợp của Đình Trọng.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua 31/8 đội tuyển Olympic Việt Nam đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận tranh huy chương đồng môn nam ASIAD 2018 với đội tuyển Olympic UAE.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo chỉ đưa ra giáo án khá nhẹ nhàng. Các tuyển thủ chỉ khởi động và tập chiến thuật trong hơn 1 giờ đồng hồ. Đáng chú ý, cuối buổi tập, thầy Park cho Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương tập sút penalty.

Olympic Viet Nam
Đình Trọng và các đồng đội có buổi tập để chuẩn bị cho trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018 với đội tuyển Olympic UAE

Bên cạnh đón nhận tin vui vì sự trở lại của Văn Hậu sau án treo giò, HLV Park Hang Seo đang khá đau đầu về tình hình sức khỏe của Đình Trọng.

Lo lắng xuất hiện trên gương mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc khi trung vệ Đình Trọng cần đến sự hỗ trợ y tế trên sân tập. Sau khi được bác sỹ của đội tuyển kiểm tra, thì trung vệ của CLB Hà Nội đã có thể tập luyện với nhóm cầu thủ dự bị trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc.

Trước đó, Đình Trọng cũng vắng mặt trong trận gặp Olympic Bahrain ở vòng 1/8 cũng vì lý do tương tự. Đình Trọng cùng Duy Mạnh và Tiến Dũng là những cầu cầu không thể thay thế trong sơ đồ 3 – 4 – 3 của HLV Park Hang Seo.

Dinh Trong
HLV Park Hang Seo lo lắng về chấn thương của Đình Trọng

Với lối chơi chắn chắn, ăn ý với nhau, bộ 3 này đem đến sự yên tâm cho hàng phòng ngự vốn được coi là điểm yếu của các đội tuyển Việt Nam. Hy vọng trung vệ 21 tuổi sẽ kịp bình phục góp mặt trong cuộc đối đầu với Olympic UAE diễn ra chiều nay.

Theo ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn Olympic Việt Nam cho biết: “Các cầu thủ đã hoàn toàn ổn định về mặt tâm lý sau trận thua Hàn Quốc ở bán kết. Họ đều đảm bảo sức khỏe để có thể ra sân nhưng quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào ông Park Hang Seo.”

Thất bại trước Olympic Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lỗi hẹn với trận chung kết. Mong rằng, Quốc khánh 2/9 tới đây đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ về nước với tấm huy chương đồng .

>> Xem thêm: 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.