Olympic Việt Nam thoải mái nhảy dây, câu cá, bơi lội trước trận tranh hạng 3

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 13:06
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đang có tinh thần vô cùng thoải mái trước trận tranh hạng 3. HLV Park Hang Seo đã cho các học trò nhảy dây, câu cá, bơi lội để thư giãn.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã để thua trong trận bán kết trước đối thủ Hàn Quốc. Rất nhiều người đã lo ngại các cầu thủ của chúng ta sẽ nản chí và buông trận tranh giải 3 nhưng đã có cách lên tinh thần cho các học trò.

Toàn đội đã được nghỉ ngơi thư giãn trước trận với UAE. Các cầu thủ đã nhảy dây, câu cá, bơi lội vô cùng vui vẻ và không hề đề nặng áp lực, thành tích.

olympic viet nam
Olympic Việt Nam vui vẻ trước trận đấu tranh hạng 3

Không khí của đội tuyển đã vui vẻ hơn rất nhiều so với thời điểm trận bán kết vừa kết thúc.

Mỗi cầu thủ đã tìm cho mình niềm vui riêng: Thủ môn Văn Hoàng nhảy dây, Đức Chinh, đi câu cá còn một số các cầu thủ khác lại bơi lội.

olympic viet nam
Đức Chinh, Tiến Dũng đi câu cá

Bộ 3 hàng thủ của Olympic Việt Nam: Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng tỏ ra rất vui vẻ khi được bơi dưới nước.

Ở trên sân họ lạnh lùng với những pha bóng khiến tiền đạo đối phương e ngại nhưng khi vui đùa cũng rất trẻ con. Bộ 3 luôn sát bên nhau nghịch nước, đùa vui đem lại tiếng cười cho toàn đội.

olympic viet nam
Bộ 3 hàng thủ vui nhộn của Olympic Việt Nam

Tuy thư giãn nhưng các vẫn không quên nhiệm vụ tập luyện. Văn Hoàng nhảy dây tranh thủ tập thêm những bài tập về sức bật, trong khi đó Văn Đức, Xuân Mạnh, Anh Đức lại tranh thủ lên xà ngay trên cầu thang lên xuống.

olympic viet nam
Văn Hoàng chăm chỉ nhảy dây để tăng sức bật
olympic viet nam
Văn Đức, Anh Đức, Xuân Mạnh tranh thủ tập trên cầu thang

Sau khi thư giãn, các cầu thủ sẽ tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu tranh huy chương đồng ASIAD 2018 với đối thủ UAE vào 15h00 ngày 1/9 tới đây.

Khánh Linh  

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.