Olympic Việt Nam luyện bóng bổng trong buổi tập cuối trước khi gặp UAE

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 17:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối trước khi gặp UAE, ban huấn luyện của Olympic Việt Nam đã cho các cầu thủ tập các bài liên quan đến bóng bổng.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã thất bại trước Hàn Quốc với tỉ số 1-3 ở trận bán kết. Kết quả đó khiến đội tuyển của chúng ta lỡ hẹn với trận chung kết và phải thi đấu trận tranh huy chương đồng với đối thủ UAE.

UAE là một đối thủ không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng lại có một thể lực sung mãn và thể hình rất tốt.

uae
UAE là đội bóng có lối chơi thiên về thể lực

Tuy vậy họ vẫn được đánh giá cao khi góp mặt ở trận bán kết và tranh huy chương đồng. UAE không đem đến Indonesia đội hình mạnh nhất có trong tay nhưng đã tiến từng bước rất chắc tại .

Gặp UAE ở trận tranh huy chương đồng là một thử thách với Olympic Việt Nam. Đội tuyển của chúng ta đã bị tra tấn thể lực sau những đối thủ liên tiếp là Bahrain, Syria và giờ lại là một đội bóng chơi thiên về thể lực hơn là kĩ thuật.

Biết được điểm yếu đó HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập luyện để tăng cường thể lực và đưa ra những phương án có thể khắc chế lối chơi của UAE.

Trong buổi tập cuối trước trận tranh huy chương đồng, ban huấn luyện của Olympic Việt Nam đã có một sự chuẩn bị rất kĩ càng.

10h sáng nay, ngày 31/8, các cầu thủ đội Olympic Việt Nam đã đến sân bóng đá trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan (Bogor, Indonesia) để có buổi tập cuối cùng.

Buổi tập của đội tuyển diễn ra trong khoảng 90 phút và chỉ cho phép các nhà báo tác nghiệp trong 30 phút đầu.

đã cho các cầu thủ tập nhẹ chạy vòng quanh sân để khởi động sau đó chia nhóm tập trung chạy tăng tốc ở cự li ngắn.

olympic viet nam
Ban huấn luyện cho các cầu thủ tập bóng bổng

Đáng chú ý nhất là ban huấn luyện đã tập trung vào các bài tập liên quan đến bóng bổng cho các cầu thủ. Toàn đội được tập đánh đầu rất kĩ sau đó là chuyền bóng bổng một chạm và không cho bóng chạm đất.

Thủ môn và Văn Hoàng đã được tập phản xạ với những cú sút từ xa liên tiếp.

Với những bài tập này nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng khắc chế các đường bóng bổng của đội bạn hoặc sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công.

olympic viet nam
Thủ môn Văn Hoàng tập phản xạ với những cú sút xa

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phất bóng lên trên sau đó hàng công sẽ tì đè tranh bóng và dứt điểm, đây là một bài khá quen với Olympic Việt Nam.

Đội tuyển của chúng ta sẽ đối đầu với UAE vào 15h00 ngày 1/9 trong khuôn khổ trận đấu tranh huy chương đồng môn ASIAD 2018.

Khánh Linh  

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.