Thầy Park phạt 2 cầu thủ trước thềm U23 châu Á 2020

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều 8/1 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phạt 2 cầu thủ để cảnh cáo toàn đội về sự tập trung và chuyên nghiệp.

Kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được rất nhiều thành công cùng các cấp độ đội tuyển. Mỗi giải đấu dẫn dắt Việt Nam, ông thầy người Hàn đều bách chiến bách thắng, hoàn thành, thậm chí là vượt chỉ tiêu đề ra.

Điều đó đã khiến người hâm mộ bắt đầu “quen” với chiến thắng và bản thân thầy Park thì bắt đầu “sợ thua”. Ông thầy người Hàn đang gặp áp lực khá lớn về mặt thành tích và bị căng cứng. Chúng ta có thể thấy rõ sự căng thẳng của thuyền trưởng U23 Việt Nam trong những ngày đã cận kề.

Không còn tâm lý thoải mái như 2 năm trước, U23 Việt Nam đang chịu sức ép trong tư cách á quân U23 châu Á trong khi lực lượng đã có nhiều biến động khiến HLV Park Hang Seo đã phải đặt ra kỷ luật thép.

→ Xem thêm: 

Trong buổi tập chiều 8/1 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phạt 2 cầu thủ để cảnh cáo toàn đội về sự tập trung và chuyên nghiệp. Theo đó, 2 hậu vệ U23 Việt Nam là Ngọc Bảo và Tấn Tài đã  kỷ luật vì nhìn nhầm lịch, dẫn đến đi trễ buổi tập.

Ngọc Bảo và Tấn Tài bị phạt vì đi muộn
Về trường hợp của mình, Ngọc Bảo chia sẻ: “Bản thân tôi đến trễ nên phải chịu phạt của ban huấn luyện, giải đấu đã tới rất gần nên việc siết chặt kỷ luật là cần thiết”.
 
Một thành viên trong đội cho biết đó chỉ là sơ suất vô ý nhưng ban huấn luyện phải khiển trách làm gương để giữ nội quy đội. Ông Park buộc phải xử nghiêm để giữ tập trung tối đa cho U.23 Việt Nam.
 
Thực tế, các mức phạt trong đội vẫn luôn được giữ nghiêm. Như trường hợp tập trung trễ thôi, hoặc trình diện khách sạn muộn mỗi cầu thủ sẽ bị phạt 500 ngàn đồng. Mức phạt này luôn áp dụng từ khi đội tập trung.
 
→ Xem thêm: 
 
Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Chang Arena, nơi sẽ diễn ra trận ra quân của chúng ta với đối thủ UAE. Chang Arena từng chứng kiến nhiều kỷ niệm đẹp của HLV Park Hang Seo khi cùng U23 Việt Nam đoạt giải ba M-150 Cup 2018 và giải nhì King’s Cup 2019.
 
Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào 17h15 ngày mai (10/1).
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.