Thầy Park tiếp tục nhận tin sét đánh từ các học trò

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 09:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau Văn Hậu, Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thêm tin sét đánh khi một học trò cưng nữa của ông lại tiếp tục gặp chấn thương.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, những trận đấu tiếp theo của vòng 21 V-League 2019 đã tiếp tục diễn ra. Và đây là một vòng đấu đem đến rất nhiều tin buồn cho người hâm mộ Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo.

Sau khi nhận tin buồn từ câu lạc bộ Hà Nội và Viettel về trường hợp của Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng dính chấn thương, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục phải đau đầu với một cái tên khác đó là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 21 của , Hoàng Đức đã gặp chấn thương trong một pha tranh chấp với cầu thủ đội bạn ở những phút cuối trận.

hoang duc
Hoàng Đức đã gặp chấn thương sau pha tranh chấp với cầu thủ Sài Gòn

Sau khi nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế, tiền vệ sinh năm 1998 đã nén đau trở lại sân thi đấu. 

Tuy nhiên khi vào sân trở lại, Hoàng Đức chỉ có thể đi bộ và cố gắng chuyền cho các đồng đội trong những phút ít ỏi còn lại của trận đấu.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc, tiền vệ U23 Việt Nam đổ gục xuống vì đau đớn. Hoàng Đức đã không thể tự đi lại và phải nhờ bác sĩ của đội cõng vào đường hầm. Có vẻ như tiền vệ Viettel đã phải gặp vấn đề về cổ chân.

hoang duc
Hoàng Đức phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ mới có thể rời sân

Hôm nay, Hoàng Đức sẽ cùng người đàn anh Trọng Hoàng đi kiểm tra để xác định chấn thương gặp phải. Nếu chấn thương của Hoàng Đức và Trọng Hoàng là nghiêm trọng thì đây là mất mát cực lớn đối với HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 đang cận kề.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam