Thầy Park tin tưởng Công Phượng sẽ xé lưới Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 14:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã đặt trọn niềm tin vào cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng,

Với chiến thắng 1-0 trước UAE ở lượt trận thứ 4, đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm và hệ số +4 sau 4 lượt trận.

Thành tích này giúp cho Việt Nam đang rất gần với tấm vé bước vào vòng loại World Cup. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến tấm vé đi tiếp, thầy trò ông Park sẽ phải vượt qua trận đấu khó khăn với Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tối mai, 19/11.

Trước trận đấu, ông thầy người Hàn đã có những chia sẻ khá cởi mở với truyền thông. Và một trong những chia sẻ đáng chú ý nhất của thầy Park chính là sự tin tưởng tuyệt đối của ông đối với Công Phượng. Theo đó khi được phóng viên đặt câu hỏi: “Ông có nghĩ Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn trước Thái Lan?”, thầy Park đã ngay lập tức trả lời “Có”.

Sự khẳng định của thầy Park cho thấy ông đã đặt niềm tin rất cao với cậu học trò dù thời gian gần đây Phượng thường xuyên không được thi đấu cho đội 1 của Sint-Truidense.

Thầy Park tin tưởng Công Phượng sẽ xé lưới Thái Lan

Và thông qua câu trả lời trên, HLV Park Hang Seo cũng ngầm thừa nhận ông sẽ sử dụng Công Phượng trong trận đấu với Thái Lan.

Ở cuộc đối đầu với UAE trên sân Mỹ Đình, thầy Park đã tung Công Phượng vào sân trong hiệp 2 và tiền đạo sinh năm 1995 đã ngay lập tức chứng tỏ giá trị của mình. Anh đã để lại dấu ấn với hàng loạt những tình huống khuấy đảo hàng phòng ngự UAE và giúp hàng công đội tuyển trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong trận đấu tới với Thái Lan, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục được thầy Park tin tưởng để có thể giúp Việt Nam phá vỡ thế bế tắc trước “Voi chiến”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết