Thủ thành Thái Lan: “Chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều so nhiều so với thời Kiatisak”

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo vào trưa ngày 18/11, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã có những nhận định về phong độ của tuyển Thái Lan hiện tại so với thời Kiatisak. Anh cũng cho rằng Thái Lan hoàn toàn tự tin đánh bại Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Vào lúc 11h00 ngày 18/11, HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan (20h00, 19/11) trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ở buổi họp báo này huấn luyện viên Nishino đến dự họp báo cùng thủ thành Kawin Thamsatchanan. Ngoài những câu hỏi dành cho HLV của Thái Lan, thủ thành Kawin cũng được phóng viên đặt câu hỏi.

Sau khi Kiatisak không còn hiện diện trên cương vị HLV trưởng, Thái Lan đã không còn giữ được vị thế của mình như trước nữa. HLV Akira Nishino đến với nhiệm vụ tái thiết đế chế mang tên Thái Lan. Song thất bại 1-2 trước Malaysia mới đây khiến nhà cầm quân người Nhật Bản áp lực trước trận đấu lớn với Việt Nam.

Kawin tự tin với phong độ của Thái Lan hiện tại

Khi được hỏi Kawin nhận định thế nào về về phong độ của tuyển Thái Lan hiện tại so với thời Kiatisak, thủ thành 29 tuổi thẳng thắn trả lời: “Nếu mà muốn tôi so sánh từ thời Kiatisak và hiện tại thì cầu thủ đã trưởng thành hơn và thay đổi rất nhiều, cả về mặt lối chơi lẫn phong độ nữa. Chúng tôi đều đồng lòng, quyết tâm để thi đấu trước Việt Nam – đội tuyển đang lên ở Đông Nam Á hiện tại. Chúng tôi sẽ chơi hết mình.”

Nhận định thêm về trận đấu với Việt Nam diễn ra vào tối ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình, thủ thành Kawin chia sẻ: “Chúng tôi thi đấu trong vòng bảng là vô cùng khó khăn. Nhiệm vụ của chúng tôi là thu thập điểm số tốt nhất có thể. Nếu thắng Việt Nam thì đó là một kết quả rất tích cực.”

“Fan Việt Nam đến xem cổ vũ cho Việt Nam. Việt Nam gần đây là không thể ngăn cản, rất mạnh. Chúng tôi sẽ quyết tâm, đoàn kết để mang về kết quả tốt nhất cho Thái Lan”

Phong Trần

Bình luận bài viết