Thế chỗ Man City, HLV Pochettino vẫn “dửng dưng” nói về cuộc đua vô địch

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham đã chính thức vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng khi đã leo lên vị trí thứ 2. Phát biểu sau trận đại thắng Bournemouth, HLV Pochettino vẫn dửng dưng nói về cuộc đua vô địch năm nay.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Tottenham và Bournemouth thuộc vòng 19 đã kết thúc với tỉ số 5-0 nghiêng về Spurs. Chiến thắng này đã giúp Gà trống chính thức vượt mặt nhà ĐKVĐ Man City để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 45 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm và hơn Man xanh 1 điểm.

Tottenham leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh

Phát biểu sau chiến thắng hủy diệt, HLV Pochettino vẫn “không cảm xúc” nói về cuộc đua đến chức vô địch của Tottenham và nói về thành tích của đội bóng trên bảng xếp hạng.

“Tôi đang có gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Kết quả này thật xứng đáng với những gì chúng tôi đã cố gắng bởi vậy tôi chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Chúng tôi chỉ quan tâm đến những chiến thắng của mình còn những đội khác chún tôi không quan tâm”, HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu.

“Vượt qua Man City à? Tôi cũng chẳng quan tâm. Đứng ở vị trí thứ hai hay thứ ba đều không có nghĩa điều quan trọng là vị trí của bạn sau khi mùa giải kết thúc. Thử thách của chúng tôi bây giờ là duy trì phong độ này vào cuối mùa giải. Các đối thủ đều muốn hạ gục bạn khi bạn đang ở một vị trí thuận lợi”

HLV Pochettino không lấy làm lạ với kết quả trên

“Bây giờ chúng tôi phải khiêm tốn và làm việc chăm chỉ hơn. Những trận đấu tiếp tho luôn là những thử thách lớn mà chúng tôi phải vượt qua”

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà. Với phong độ tuyệt vời của Gà trống như hiện tại, dự đoán thầy trò HLV Pochettino sẽ có thêm một chiến thắng để củng cố điểm số trên BXH và bỏ xa các đội còn lại trong hành trình cạnh tranh chức vô địch.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.