Ngắm nhìn Dani ter Stegen, cô vợ siêu gợi cảm của thủ thành Barcelona

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Dani ter Stegen luôn là một trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất Barcelona.

Tham khảo thêm:

Marc – Andre ter Stegen vẫn đang thi đấu rất ổn định trong màu áo Barcelona ở những mùa giải gần đây. Kể từ khi Claudio Bravo ra đi, anh đã trở thành người gác đền số 1 trong khung thành của đội bóng xứ Catalan và luôn khiến các cầu thủ Barcelona tin cậy hoàn toàn nơi điểm chốt chặn phòng ngự.

Hai vợ chồng luôn sát cánh cùng nhau

Không chỉ có phong độ ổn định, ter Stegen còn có đời sống cá nhân khá hạnh phúc với cô vợ Dani ter Stegen của mình. Anh cùng Dani kết hôn với nhau năm 2014, cả hai vẫn đang sinh sống cùng nhau tại Barcelona để tiện cho việc thi đấu của thủ môn này.

Không phải diễn viên, người mẫu hay ca sĩ, cô nàng 26 tuổi này lại đang theo học lớp kiến trúc đặc biệt tại Barcelona với mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Thậm chí cô còn từng bỏ ra 1 năm theo học chuyên ngành tưởng như chỉ dành cho đàn ông này tại California.

Ter Stegen là một người chồng rất lãng mạn

Phía sau sự chăm chỉ của Dani ter Stegen luôn có sự động viên của ông chồng lãng mạn. Thủ thành của Barcelona là một người rất chiều vợ và rất hay đưa vợ đi mua sắm cũng như du lịch. Hai vợ chồng nhà ter Stegen cũng rất hay đăng tải những hình ảnh lãng mạn lên các trang mạng xã hội của mình.

Ngắm nhìn thêm những khuôn hình nóng bỏng của Dani ter Stegen:

Gia Long

 

 

 

 

 

 

 

 

FC Barcelona

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.