Thi đấu ấn tượng cùng Liverpool, Joe Gomez chuẩn bị được gọi lại đội tuyển Anh

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 12:15
5 /5 của 1 đánh giá

Joe Gomez đã có màn trình diễn ấn tượng và giúp Liverpool giữ sạch lưới trong 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League. Và rất có thể hậu vệ Liverpool sẽ được HLV Gareth Southgate gọi trở lại đội tuyển Anh.

Tham khảo thêm:

Joe Gomez là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Liverpool trong 2 trận khởi đầu mùa giải. Với khả năng đọc tình huống tốt cùng thể hình khá lí tưởng, hậu vệ người Anh luôn là bức tường khó xuyên thủng trước khung thành thủ môn Alisson.

Sự xuất sắc của Gomez đã góp phần không nhỏ vào việc giữ sạch cho mảnh lưới của Liverpool trong 2 vòng đấu. Và giờ họ đang là đội bóng duy nhất chưa bị thủng lưới tại .

gomez liverpool
Gomez đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool

Màn trình diễn ấn tượng của Gomez đã lọt vào mắt xanh của Gareth Southgate. HLV trưởng đội tuyển Anh đã đến sân Selhurst Park để dự khán trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool để có thể xem Gomez thi đấu.

Rất có thể với phong độ cực kì ổn định hiện tại, ngôi sao 21 tuổi sẽ được Southgate thưởng cho một vị trí ở đội tuyển Anh trong 2 trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ vào tháng 9 tới đây.

Tại World Cup 2018, Gomez đã bị loại khỏi đội hình đội tuyển Anh một cách đáng tiếc khi gặp phải chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên rất có thể Southgate sẽ gọi Gomez trở lại để chuẩn bị cho Euro 2020.

gomez liverpool
Southgate đã đến sân Selhurst Park để xem Gomez thi đấu

Nếu trở lại Gomez rất có thể chiếm vị trí của Gary Cahill. Danh sách chính thức sẽ được Southgate công bố vào tuần tới. Cahill đã thi đấu ở World Cup 2018 nhưng giờ anh vẫn chưa có trận đấu nào sau khi trở về câu lạc bộ.

Ngoài Gomez, Southgate cũng đang cân nhắc việc gọi thủ môn Alex McCarthy của Southampton thay cho Nick Pope, người đang bị chấn thương vai.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.