Thi đấu ấn tượng, Martin Lo vẫn bị thầy Lee chấn chỉnh

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã thi đấu khá ấn tượng và có một pha kiến tạo cho U22 Việt Nam nhưng Martin Lo vẫn chưa thể khiến ban huấn luyện hài lòng.

Tham khảo thêm:

Chiều tối qua (10/7), U22 Việt Nam đã có một trận giao hữu với U18 Việt Nam tại sân của Trung tâm đào tạo PVF.

Đây là trận đấu mà U22 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Tuy nhiên công bằng mà nói thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo chơi chưa thực sự ấn tượng.

Điểm sáng duy nhất mà họ tạo ra được trong trận đấu này là pha ghi bàn của Việt Cường ở phút 11. Và người góp công lớn trong bàn thắng này là Martin Lo khi tiền vệ Việt kiều đã có đường chuyền thuận lợi để giúp đồng đội đánh đầu tung lưới đối thủ.

martin lo
Martin Lo đã có một trận đấu ấn tượng

Ngoài ra Martin Lo còn có một cú dứt điểm chệch cột dọc rất đáng chú ý trong hiệp 2 của trận đấu.

Dù đã có màn trình diễn rất ấn tượng nhưng Martin Lo vẫn chưa thể khiến ban huấn luyện U22 Việt Nam cảm thấy hài lòng.

Sau khi rời sân, tiền vệ của Phố Hiến đã bị trợ lý Lee Young-jin giữ lại. Thầy Lee tỏ ra chưa hài lòng với nhiều pha xử lý của Martin Lo và muốn thị phạm lại các tình huống cho anh.

Ông thầy người Hàn cho rằng Martin Lo cần chơi đơn giản hơn và tận dụng cơ hội một cách triệt để hơn. Nếu tiền vệ sinh năm 1997 tận dụng cơ hội tốt hơn thì có lẽ một chiến thắng cách biệt hơn đã được dành cho U22 Việt Nam.

martin lo
Sau khi rời sân Martin Lo đã được thầy Lee nhắc nhở

Dù đã bị thầy Lee nhắc nhở nhưng màn trình diễn của Martin Lo trong trận đấu này vẫn rất ấn tượng. Ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, anh đã chơi khá tốt, điều phối nhịp độ trận đấu, cầm bóng chắc chắn và có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm.

Nếu có thể duy trì phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, Martin Lo chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng của U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam