Martin Lo thi đấu ấn tượng giúp U23 Việt Nam đả bại U18 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc được ra sân ngay từ đầu, Martin Lo đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U18 Việt Nam trong buổi đấu tập diễn ra vào chiều ngày hôm nay (10/7).

Tham khảo thêm: 

U23 Việt Nam và U18 Việt Nam đã có một trận đấu tập trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều hôm nay (ngày 10/7). Trong khi các tuyển thủ U23 sẽ có cơ hội gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo, thì đối với các cầu thủ U18 Việt Nam, đây sẽ là một trong những bước chuẩn bị để họ đến với VCK U18 Đông Nam Á.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo không gọi những cầu thủ chủ chốt, thay vào đó là những cái tên không thường xuyên được đá chính. Trong số 11 cầu thủ xuất phát, đáng chú ý nhất chính là Martin Lo. Cầu thủ Việt kiều này hiện có phong độ rất cao trong màu áo Phố Hiến và đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam.

Martin Lo khởi động cùng các đồng đội

Trận đấu mới bắt đầu, U23 Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh của mình. Ngay ở phút 11, từ một quả đá phạt góc, Martin Lo có đường chuyền thuận lợi để Việt Cường tung ra cú đánh đầu chính xác, mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Ở những phút tiếp theo, U18 Việt Nam đã chơi không quá lép vế so với những người đàn anh. Tuy nhiên, việc không tận dụng được cơ hội đã khiến cho thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn tịt ngòi ở 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo đã có những thay đổi về nhân sự và chiến thuật cho U23 Việt Nam. Và cũng bởi vậy, số cơ hội nguy hiểm của trận đấu cũng giảm đi đáng kể. Cơ hội đáng kể nhất có lẽ là pha xử lý khéo léo và cú dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc của Martin Lo, cầu thủ trước đó đã có đường kiến tạo.

Martin Lo đã có một trận đấu chơi xuất sắc

Chung cuộc, U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U18 Việt Nam. Martin Lo với việc chơi ấn tượng trong trận đấu này đã ghi được rất nhiều điểm với HLV Park, qua đó tiếp thêm cơ hội chiếm một suất đá chính ở Sea Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam