Thi đấu ấn tượng, Nguyên Mạnh ghi điểm với thầy Park

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 05:09
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với SHB. Đà Nẵng, thủ môn Nguyên Mạnh của Sông Lam Nghệ An đã gây ấn tượng mạnh trước HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu sớm tại vòng 6 , Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đây là một chiến thắng toàn diện của đội bóng thành Vinh khi đã thi đấu xuất sắc cả công lẫn thủ.

Trên hàng công, sự tỏa sáng của ngoại binh Olaha đã giúp cho Sông Lam có được bàn thắng và tạo ra thế trận thuận lợi. Trong khi đó nơi hàng thủ, sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh cũng đã đem đến sự yên tâm và giúp tuyến trên thi đấu hiệu quả hơn.

Trở lại sân cỏ sau quãng thời gian nghỉ khá dài vì chấn thương, Nguyên Mạnh đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và chứng tỏ mình là thủ môn số 1 của đội bóng thành Vinh.

nguyen manh
Nguyên Mạnh đã có một trận đấu xuất sắc

Trong trận đấu với Đà Nẵng, thủ thành sinh năm 1991 đã xuất sắc có 2 tình huống cứu thua trông thấy cho đội bóng xứ Nghệ. 

Đầu tiên phải kể đến pha dứt điểm trực diện cầu môn khá hiểm của A Mít ở phút 49 nhưng thủ thành của đội khách đã xuất sắc bay người cản phá thành công.

Ngay sau đó, lại là A Mít với đánh đầu như búa bổ và Nguyên Mạnh một lần nữa kịp thời phản xạ, chặn đứng pha ăn bàn mười mươi của đội chủ nhà.

Màn trình diễn của thủ thành Sông Lam đã gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo, người đã có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân và trực tiếp theo dõi trận đấu.

nguyen manh
Màn trình diễn của Nguyên Mạnh đã gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo

Và nếu có thể duy trì phong độ hiện tại, Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ được HLV người Hàn triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho King’s Cup diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam