Thi đấu ấn tượng, Robertson nhận hợp đồng mới từ Liverpool

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 06:53
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, hậu vệ Andrew Robertson đã được Liverpool tiếp tục gia hạn hợp đồng. Đây được coi là thành quả xứng đáng cho những đóng góp không hề nhỏ của cầu thủ này cho The Kop.

>> Xem thêm:

Cầu thủ người Scotland đã ngay lập tức gật đầu và ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Như vậy, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến năm 2024.

Năm 2018 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Robertson. Anh từng bước khẳng định vị trí quan trọng trong đội hình chính của Liverpool và trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất .

Theo cam kết, bản hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 sẽ không có điều khoản giải phóng. Tức là đối với bất cứ trường hợp nào, những CLB khác đều không  thể dòm ngó đến anh khi thời hạn hợp đồng vẫn còn.

Robertson đã có những màn trình diễn xuất sắc

Chia sẻ sau khi đặt bút cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ, Robertson nói: “Chơi cho Liverpool là một điều tôi luôn mơ ước. Tôi muốn ở lại đây. Vì vậy, ngay khi ban lãnh đạo đưa ra hợp đồng mới trên bàn, tôi đã ký ngay mà không có một chút do dự nào”.

“Có thể nói, đây là một bản hợp đồng khá dễ dàng với tôi cũng như CLB. Những thỏa thuận đều được hai bên đồng ý rất nhanh. Đây chính là lý do vì sao nó được hoàn thành rất nhanh chóng”.

Robertson chính là một trong những món hời của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Vai trò của anh quan trọng không kém gì 2 bản hợp đồng kỷ lục của The Kop là trung vệ Virgil van Dijk và và thủ thành Alisson Becker.

Chuyển đến Anfield với giá chỉ 8 triệu bảng, hậu vệ người Scotland đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc chen chân vào đội hình xuất phát trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh chiếm trọn niềm tin của HLV Jurgen Klopp.

Anh là nhân tố quan trọng trong hàng phòng ngự 4 người của Liverpool

Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi đã có tổng cộng 22 lần ra sân tại Premier League. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Mùa này, anh chính là nhân tố quan trọng giúp Liverpool có hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 10 bàn thua.

Robertson trở thành trụ cột mới nhất cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ. Trước đó, những cái tên như Mohamed Salah , Roberto Firmino , Sadio Mané và Joe Gomez cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn mới.

Hiển Vi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.