Thi đấu nỗ lực, Văn Lâm vẫn không thể giúp Muangthong thoát khỏi thất bại

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Văn Lâm vẫn không thể giúp Muangthong thoát khỏi trận thua ngay trên sân nhà trước Chonburi.

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm đã ngay lập tức trở về CLB Muangthong United để chuẩn bị cho trận tiếp đón Chonburi trên sân nhà. Muangthong United tiếp Chonburi ở vòng 29 Thai League cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải trước khán giả nhà ở SCG Stadium.

Sau những tháng đầy biến động, Muangthong United muốn chia tay người hâm mộ bằng trận thắng trước một Chonburi không còn quá  mạnh và đã hết động lực thi đấu. Thế nhưng với đội hình chắp vá, đội bóng của HLV Alexander Gama đã không thể có một thế trận tốt trước Chonburi.

Muangthong bất lực trước Chonburi

Điều này khiến Văn Lâm tỏ ra khá vất vả để ngăn chặn những cơ hội của đội khách. Để rồi chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Chonburi bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Trong pha phạt góc, Đặng Văn Lâm phán đoán sai hướng bóng, để Junior Lopes thoải mái đánh đầu đưa bóng vào khung thành trống.

Sau bàn thua, HLV Gama tăng cường sức tấn công. Aung Thu được tung vào sân thay thế vị trí của Sato. Tuy nhiện, Muangthong không thể tạo sức ép lên khu cấm địa Chonburi khi những điều chỉnh sau đó mà HLV Gama đưa ra cũng không có hiệu quả nào. Không những thế, những pha phản công sắc bén của Chonburi còn khiến Văn Lâm phải rất nỗ lực mới cản phá những cơ hội của đội khách.

Văn Lâm không thể ngăn chặn thất bại của Muangthong

Điều gì đến cũng phải đến, phút 89 của trận đấu, Muangthong United nhận bàn thua thứ 2. Tiền vệ 21 tuổi Saharat tung cú đá từ tuyến hai, bóng chạm hậu vệ chủ nhà đổi quỹ đạo khiến Đặng Văn Lâm bất lực.  Trận đấu khép lại với thất bại 0-2 của Muangthong trước Chonburi ngay trên sân nhà.

Gia Long

Bình luận bài viết