Văn Hậu nhận “mưa” lời khen từ các đồng đội tại SC Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 20:27
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới chỉ gia nhập SC Heerenveen trong thời gian ngắn, nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang hòa nhập khá tốt tại CLB và nhận được sự quý mến từ các đồng đội mới.

Đoàn Văn Hậu đang có những bước khởi đầu chậm mà chắc tại SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Dù chưa có màn ra mắt chính thức trên sân cỏ châu Âu khi 2 lần có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng tân binh người Việt Nam đã gây ấn tượng tốt tại đội bóng mới.

Theo đó, Văn Hậu đang hòa nhập khá tốt với cuộc sống tại Hà Lan. Trong cuộc phỏng vấn của phóng viên gốc Việt Sarah Nguyen, các cầu thủ của SC Heerenveen đã dành những lời có cánh cho hậu vệ sinh năm 1999, khẳng định tài năng trẻ này sẽ phát triển rực rỡ tại đội bóng.

Trong bài phỏng vấn “Đồng đội Heerenveen nói gì và nghĩ gì về em út Văn Hậu?”, các đồng đội của hậu vệ gốc Thái Bình đều bày tỏ sự thoải mái, vui vẻ và dành nhiều lời khen ngợi khi nói về nam hậu vệ trẻ tuổi.  

Warner Hahn (sinh năm 1992) nói chàng hậu vệ Việt Nam là người vui tính và tốt bụng: “Hậu hòa nhập rất tốt và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây. Hậu đang cải thiện tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn nữa”.

văn hậu
Các đồng đội tại Heerenveen dành lời khen cho Văn Hậu

“Tôi thấy Văn Hậu là một cầu thủ tốt và dễ mến”, thủ môn Trevor Doornbusch (sinh năm 1999) nhận xét.

“Tất cả đều muốn giúp Hậu thoải mái như ở nhà vậy. Thật tuyệt khi cậu ấy ở đây. Tất nhiên Văn Hậu vẫn sẽ phải chờ cơ hội đến với mình nhưng chắc chắn điều đó sẽ đến sớm thôi”, hậu vệ Lucas Woudenberg (sinh năm 1995) – người cạnh tranh trực tiếp với Văn Hậu – nhận xét về người đàn em.

Hiện tại, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam trong hai thắng lợi trước Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Văn Hậu đã trở lại Hà Lan để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo cùng SC Heerenveen, với hi vọng sẽ được HLV Jansen sử dụng.

Đình Thi

Bình luận bài viết