VIDEO: Pogba hướng dẫn Shaw kiếm penalty cho MU ở trận gặp Villa

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 08:22
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã có chiến thắng 2-1 trước Villa ở trận đấu tại vòng 17 ngoại hạng Anh nhờ một bàn thắng ở chấm 11m. Dù vậy, trong màn so tài nói trên, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Paul Pogba hướng dẫn người đồng đội Luke Shaw cách mang về quả penalty cho CLB.

Ở trận đấu tại vòng 17 , có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Dù phải đối đầu với đối thủ không hề dễ dàng song Quỷ đỏ đã có một trận đấu xuất sắc.

Họ hoàn toàn làm chủ thế trận trước khi vượt qua đại diện tới từ thành phố Birmingham với tỉ số 2-1. Kết quả này không chỉ giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mở đầu năm mới một cách trọn vẹn mà đồng thời còn đưa Quỷ đỏ san bằng cách biệt về điểm số với đội đầu bảng .

Trong trận đấu nói trên, MU đã giành chiến thắng nhờ một bàn trên chấm 11m. Đó là khi Paul Pogba bị phạm lỗi ở vòng cấm và Bruno Fernandes không mắc bất cứ sai lầm nào để giúp đội bóng vượt qua đối thủ.

Pogba "khó chịu" khi chỉ cách hướng dẫn Shaw cách mang về penalty cho MU

Đây là trận đấu vô cùng ấn tượng của Pogba. Thi đấu ở vai trò tiền vệ cánh trái, ngôi sao người Pháp tạo ra rất nhiều pha bóng xuất sắc nhờ kĩ thuật cũng như khả năng sáng tạo. Ngoài màn trình diễn xuất sắc ấy, tiền vệ sinh năm 1993 còn thu hút fan hâm mộ bởi một tình huống đặc biệt.

Cụ thể, trong một pha tấn công bên cánh trái, sau khi bị Cash - hậu vệ bên phía Villa “cài người" và để bóng trôi hết đường biên ngang, ống kính máy quay đã ghi lại được hành động của Pogba.

Pogba là người đem về qủa penalty giúp MU có 3 điểm trước Villa 

Tiền vệ này có phần “khó chiu" với người đồng đội khi ra hiệu cho Shaw ám chỉ trong tình huống ấy cầu thủ này nên cố gắng lao vào đối phương rồi ngã ra để giúp đội bóng kiếm được một quả penalty. Đáng chú ý, chỉ ít phút sau pha bóng nói trên, chính Pogba là người đã ngã trong vòng cấm để giúp Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m, qua đó ấn định thắng lợi cho Quỷ đỏ.

Rõ ràng, Pogba là cầu thủ rất “nhạy bén" trong các tình huống nhạy cảm. Hành động của anh với Shaw cho thấy ngôi sao người Pháp rất kinh nghiệm ở các pha bóng như vậy. Dẫu sao, chưa cần tới cú ngã của Shaw, MU rốt cuộc vẫn có được chiến thắng 2-1 quan trọng trước đối thủ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.