Quảng Nam thảm bại do không “khóa” được Vũ Minh Tuấn

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 06:54
5 /5 của 1 đánh giá

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, ý đồ chơi phòng ngự phản công của Quảng Nam đã bị phá sản bởi bàn thắng sớm của Vũ Minh Tuấn ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Xem thêm:

Dù có thành tích đối đầu ấn tượng nhưng trong lần chạm trán thuộc vòng 23 , CLB Quảng Nam đã dễ dàng thảm bại trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa với tỷ số 5 – 0. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân thất bại của các học trò:

“Chất lượng cầu thủ Thanh Hóa tốt hơn Quảng Nam. Cụ thể Vũ Minh Tuấn trận này đã chơi rất tốt. Phong độ của cậu ấy rất cao. Chúng tôi đã cố gắng khóa Minh Tuấn nhưng cậu ấy đã sớm mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay trong hiệp 1. CLB Quảng Nam chơi phòng thủ phản công mà để thua trước nên bị vỡ trận dễ dàng”.

Vu Minh Tuan
Vũ Minh Tuấn đã làm hàng thủ của Quảng Nam có một ngày khốn khổ

Trận này, đội bóng xứ Thanh không có sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Đức Thắng do ông vừa bị Ban kỷ luận VFF ra án phạt cấm chỉ đạo 3 trận do có hành vi phản ứng với trọng tài.

Nhưng với sự chỉ đạo từ xa, cùng sự cổ vũ của khán giả nhà giúp đánh bại nhà ĐKVĐ Quảng Nam, đồng thời áp sát vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, qua đó giúp đội bóng xứ Thanh sáng cửa giành huy chương mùa giải năm nay.

FLC Thanh Hoa
FLC Thanh Hóa có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà

Trợ lý Nguyễn Thành Dũng thay mặt HLV 42 trả lời giới truyền thông sau trận đấu: “Theo tôi, không phải Quảng Nam họ không quyết tâm. Nhiều mùa giải rồi, họ đã ra Thanh Hóa thì đều muốn thắng chúng tôi. Hôm nay, Thanh Hóa làm tốt hơn Quảng Nam. 

Trận này, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng anh Thắng đã chỉ đạo mọi việc từ trước, làm chiến thuật trên sa bàn, dự tính hết các tình huống. Tôi chỉ là người thay mặt anh Thắng chỉ đạo. Bản thân tôi đã được các trợ lý hỗ trợ rất nhiều”.

Vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ làm khách trước Sông Lam Nghệ An, trong khi trên sân nhà Quảng Nam đón tiếp Than Quảng Ninh.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam