Thoát chết thần kỳ, đội bóng nhí Thái Lan được mời tham dự lễ trao giải tại London

Thứ Bảy, ngày 14/07/2018 - 12:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi được cứu sống ngoạn mục từ hang động, đội bóng nhí Thái Lan đã được đích thân chủ tịch liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Gianni Infantino mời sang London để tham dự lễ trao giải dành cho các cầu thủ và tập thể xuất sắc nhất trong năm của FIFA.

Theo đó, buổi lễ trao giải danh giá nhất của FIFA sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 9 tới tại thủ đô London (Anh). Đây là sự kiện có mặt đầy đủ các ngôi sao bóng đá nam và nữ hàng đầu thế giới cũng như là các chiến lược gia đại tài.

Vì thế, như một phần thưởng cho nỗ lực, ý chí thoát khỏi cái chết thần kỳ của đội bóng nhí Thái Lan, đích thân chủ tịch Infantino đã mời các cầu thủ cùng ban huấn luyện đội bóng tới dự lễ trao giải này. Trước đó, tất cả cũng đã được mời sang Nga để theo dõi trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia song họ đã không thể có mặt vì lý do sức khỏe.

Các cầu thủ nhí Thái Lan thoát chết thần kỳ khỏi hang động

“Cả thế giới đã dõi theo và cầu nguyện trong quãng thời gian dài cho tới khi những cậu bé được cứu sống khỏi hang động. Đó thực sự là kết thúc hạnh phúc và tuyệt vời. Họ đã không có mặt ở trận chung kết World Cup nhưng chắc chắn họ sẽ đến London vào tháng 9 này”, chủ tịch Infantino khẳng định.

Được biết, các cầu thủ trong đội bóng nhí Thái Lan cùng HLV của mình đã mắc kẹt trong hang động suốt 17 ngày trước khi được giải cứu vào ngày 10/7 vừa qua. Rất may mắn, dù phải trải qua quãng thời gian dài khó khăn song khát vọng sinh tồn đã giúp tất cả đứng vững để có thể trở lại cuộc sống bình thường.

Và họ sẽ có mặt tại London theo lời mời của chủ tịch Infantino

Hiện tại, toàn bộ đội bóng đang được điều trị trong bệnh viện nhằm hồi phục thể lực và tinh thần tốt nhất sau “thảm họa” khủng khiếp trên.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết