Arsenal nhận tin cực vui từ Thomas Partey

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 08:09
3.1 /5 của 4 đánh giá

Thomas Partey hoàn toàn có khả năng được HLV Arteta điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Leeds tại vòng 9 Ngoại hạng Anh sắp tới.

Ở trận thua 0-3 trước vừa qua, Arsenal còn nhận tin không vui về tình hình của tiền vệ Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana dính chấn thương và buộc phải rời sân để tường chỗ cho Dani Ceballos. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần để có thể trở lại thi đấu.

Arsenal nhận tin cực vui từ Thomas Partey

Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn tin tích cực là các giải VĐQG đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế. Đó sẽ là cơ hội để Thomas Partey hồi phục, và cũng không cần phải lên tuyển để làm nhiệm vụ nếu chấn thương nghiêm trọng.

Thêm mộ tin tích cực nữa đến với khi theo nguồn tin từ phóng viên Charles Watts của tờ Goal, tiền vệ Thomas Partey tự tin sẽ sớm trở lại tập luyện, thi đấu cho Arsenal sau chấn thương. Thay vì phải nghỉ thi đấu đến 4 tuần, cầu thủ người Ghana chỉ cần hơn 2 tuần để có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Như vậy  Thomas Partey hoàn toàn có khả năng được HLV Arteta điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Leeds tại vòng 9 diễn ra vào ngày 22/11 sắp tới. Arsenal đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm sau trận thua trắng 0-3 trước Aston Villa ở vòng đấu trước.

Thomas Partey đang gây ấn tượng ở Arsenal

Với sự trở lại của Partey, HLV Arteta sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Kể từ khi cầu thủ sinh năm 1993 tới Arsenal, anh đã thể hiện rất tốt. Khả năng hòa nhập, chất thép và đọc tình huống của tân binh Arsenal đều vô cùng ấn tượng.

Anh gây ấn tượng nhất là ở trận thắng 1-0 trước tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Ghanna được WhoScored chấm 7.7 điểm, cao nhất trên sân và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Thi đấu nơi tuyến giữa, sức mạnh và khả năng đọc tình huống của Partey khiến tuyến giữa của MU bị vô hiệu hóa hoàn toàn, các tuyến bị chia cắt. Mọi thống kê đều cho thấy Partey chính là tiền vệ phòng ngự mà bấy lâu nay Arsenal đang tìm kiếm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.