Đang thăng hoa, tân binh Chelsea lại khiến Lampard và fan thấp thỏm

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 08:11
2.4 /5 của 4 đánh giá

Dù đang có phong độ thăng hoa trong quãng thời gian gần đây song mới nhất, tân binh của Chelsea, Ben Chilwell vừa khiến HLV Frank Lampard cùng các fan hâm mộ The Blues cảm thấy thấp thỏm về tình hình chấn thương.

Cụ thể, ở trận thua 0-2 mà ĐT Anh phải nhận trước ĐT Bỉ vào rạng sáng ngày 16/11, Chilwell đã sớm phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế phải nhường chỗ cho Saka chỉ sau 38 phút thi đấu. 

Dù không tỏ ra quá đau đớn khi rời sân song chứng kiến những gì diễn ra, Lampard cùng các fan hâm mộ Chelsea vẫn có lý do để lo lắng cho tình hình của hậu vệ trái này. Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, Chilwell đã dính chấn thương lưng, vì thế, anh buộc phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc.

Hiện tại, không rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương ấy ra sao. Trước mắt, Chilwell sẽ tiến hành kiểm tra y tế để xác định rõ điều này. Cầu thủ người Anh đang khiến cho Lampard cùng mọi cổ động viên The Blues đang cảm thấy vô cùng thấp thỏm.

Chilwell phải rời sân sớm ở trận đấu của ĐT Anh vì chấn thương 

Trong trường hợp Chilwell phải nghỉ thi đấu, đây rõ ràng là một tổn thất lớn với Chelsea bởi cựu hậu vệ đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở màu áo The Blues. Sau 5 lần ra sân tại ngoại hạng Anh 2020/21, Chilwell đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Ở bổi cảnh mà những hay Emerson đều thi đấu kém ấn tượng, cầu thủ 23 tuổi chính là sự lựa chọn không thể thay thế trong vai trò hậu vệ trái của Chelsea. Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng giúp cho các bài tấn công mà The Blues triển khai trở nên dễ dàng hơn. 

Qua đó khiến Lampard và các fan hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng lo lắng 

Nếu chấn thương lưng nặng hơn so với dự kiến, Chilwell gần như sẽ vắng mặt ở màn so tài với tại vòng 9 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 21/11. Dù cho đây không phải là thách thức khó cho The Blues nhưng hơn lúc nào hết, Lampard chắc chắn mong muốn các trụ cột đội bóng “lành lặn", nhất là trong thời điểm là tương đối dày đặc.

Quãng thời gian các cầu thủ lên tập trung ĐTQG luôn là nỗi ám ảnh với mọi đội bóng. Tại Anh, mất Gomez vì chấn thương, Salah dương tính Covid-19 trong khi Robertson mới nhất cũng gặp vấn đề và có khả năng phải nghỉ thi đấu. MU cũng không phải ngoại lệ khi Alex Telles dương tính Covid-19.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.