“Thót tim” với loạt váy áo xẻ ngực táo bạo của bà xã Mario Gotze

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bà xã Mario Gotze xưa nay nổi tiếng là “gái ngoan” bởi phong cách ăn mặc kín đáo và tinh tế. Tuy nhiên mới đây cô nàng đã lựa chọn cho mình phong cách thời trang mới, táo bạo gấp 10 lần khiến không ít fan phải “đứng ngồi không yên”.

  • Tham khảo thêm:

Mario Gotze từng là người hùng đưa tuyển Đức lên đỉnh World Cup 2014 khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới ĐT Argentina. Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, Mario Gotze không còn giữ được phong độ cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG vì chấn thương dai dẳng.

Bà xã Gotze theo đuổi phong cách quyến rũ

Tuy nhiên sau tất cả, Ann-Kathrin vợ của anh vẫn luôn bên cạnh động viên chồng thoát khỏi khoảng thời gian khó khăn.

Áo xẻ ngực quyến rũ

Gotze và Ann-Kathrin kết hôn với nhau vào đầu năm nay sau 5 năm hẹn hò. Sự nghiệp của Gotze có nhiều thăng trầm, có lúc tưởng chừng như anh gục ngã nhưng Ann-Kathrin vẫn luôn bên cạnh cầu thủ Borussia Dortmund.

Ann-Kathrin Brommel sinh ngày 06/12/1989 tại Đức. Cô nàng được nhiều người biết đến với vai trò siêu mẫu, ca sỹ và diễn viên. Cô luôn đắt show diễn nhờ sở hữu chiều cao 1m70 và ngoại hình xinh đẹp.

Sở hữu thân hình nóng bỏng

Người hâm mộ biết đến Ann-Kathrin là cô nàng có phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế. Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh đăng tải lên Instagram mới đây cô nàng còn tự tin diện trang phục áo ngực xẻ sâu táo bạo.

Quyến rũ, tự tin dự sự kiện cùng chồng

Thời trang nàng càng làm tôn thêm vẻ đẹp hình thể của Ann-Kathrin vốn đã quyến rũ, đốt mắt người đối diện.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Ann-Kathrin:

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.