Thủ môn Bùi Tiến Dũng “thèm” ra sân, không sợ đấu U23 Thái Lan

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 18:52
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi trả lời báo chí mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ khát khao được thi đấu sau quãng thời gian dài chấn thương, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm của U23 Việt Nam ở vòng loại sắp tới.

Xem thêm:

Chỉ còn 10 ngày nữa là vòng loại 2020 sẽ diễn ra. U23 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu khó khăn phía trước.

Ở buổi tập sáng nay (12/3), được giao nhiệm vụ trả lời phỏng vấn truyền thông. Theo đó, thủ môn gốc Thanh Hóa khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để cùng các đồng đội giành ngôi nhất bảng.

bùi tiến dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trả lời báo chí ở buổi tập sáng 12/3

“Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn có cơ hội được thi đấu. Mục tiêu của tôi cũng như tất cả các đồng đội là cố gắng hết sức để giúp U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng, qua đó giành vé dự VCK”

“Tôi không rõ trước đây thế nào hoặc tinh thần mọi người ra sao nhưng kể từ khi tôi có cơ hội lên tuyển, sự sợ hãi khi gặp Thái Lan không còn. Chúng tôi luôn cố gắng để chiến thắng Thái Lan. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi cố gắng làm tốt”.

bùi tiến dũng
Thủ thành 22 tuổi nóng lòng được ra sân sau thời gian điều trị chấn thương

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cơ hội ra sân tại U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cho biết anh rất nóng lòng được thi đấu sau quãng thời gian dài chấn thương.

“Rất lâu rồi tôi chưa được thi đấu. Hiện tại, tôi đã gần bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, Tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn có cơ hội được thi đấu. Ở đợt tập trung lần này của đội, có nhiều thủ môn trẻ, chuyên môn tốt. Ai cũng có cơ hội bắt chính”.

park hang seo
HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ trong buổi tập sáng nay

VFF cũng vừa có thông báo đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu tập huấn 3 trận (đá nội bộ) với đội với đội tuyển Đài Loan (TQ) ngày 16-3 và 1 trận với CLB V-League, chưa xác định ngày cụ thể.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.