Thủ môn U23 Thái Lan bi quan trước thềm VCK U23 châu Á

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Korraphat Nareechan tự nhận U23 Thái Lan yếu hơn so với các đại diện cùng bảng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

U23 Thái Lan sẽ là đội chủ nhà tại vòng chung kết U23 châu Á sắp sửa diễn ra vào tháng 1 năm 2020. Với tư cách chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á, U23 Thái Lan đặt mục tiêu lọt vào Top 3 giải đấu qua đó giành quyền tham dự Olympic 2020 tại Nhật Bản vào mùa hè sang năm.  

Tuy nhiên sẽ không dễ để Thái Lan có thể thực hiện mục tiêu đó khi phải nằm chung bảng đấu với các đối thủ rất mạnh là Australia, Iraq, Bahrain. Bản thân các cầu thủ Thái cũng rất lo lắng khi rơi vào bảng đấu khó nhằn này.

Chia sẻ với truyền thông, thủ môn Korraphat Nareechan tỏ ra khá bi quan về sức mạnh của đội nhà tại giải đấu tới:

“Sau những ngày tập cùng nhau, các cầu thủ U23 Thái Lan đang cho thấy sự thích nghi nhanh với chiến thuật của HLV trưởng Akira Nishino. Ông ấy nhấn mạnh vào sự liên kết và khả năng ăn ý của các cầu thủ, bởi điều này quan trọng khi chúng tôi đương đầu với Iraq, Australia và Bahrain.

So với những đội bóng kể trên, chúng tôi thừa nhận yếu hơn, đặc biệt là về thể hình. Điều này buộc chúng tôi phải biết hỗ trợ lẫn nhau, nhất là trong những tình huống tranh chấp tay đôi”.

Thủ môn Thái Lan thừa nhận đội nhà yếu nhất bảng

Tuy nhiên thủ môn này vẫn bày tỏ quyết tâm để cùng các đồng đội chinh phục U23 châu Á:

“Thái Lan là đội cửa dưới, không có nghĩa là chúng tôi không thể đánh bại các đội còn lại. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi cần cố gắng để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Hy vọng người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi”.

Tại VCK U23 châu Á sắp tới, Thái Lan sẽ mở màn bằng cuộc đối đầu với U23 Bahrain vào ngày 8/1. 3 ngày sau đó họ sẽ đối đầu với U23 Australia và ở trận cuối sẽ gặp U23 Iraq vào ngày 14/1.

Trước những đối thủ rất mạnh trên, Voi chiến được dự đoán sẽ có một giải đấu khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết