Công Phượng bất lực nhìn Incheon thua thảm trước Ulsan Huyndai

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 18:22
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã xuất hiện trên sân 40 phút nhưng Công Phượng vẫn phải bất lực cùng Incheon United trải qua trận thua thứ 5 liên tiếp và rơi xuống đáy bảng K-League sau 7 vòng đấu.

Tham khảo thêm:

Bước vào vòng 7 K-League, Incheon phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh là Ulsan Huyndai. Trước trận đấu giới chuyên môn đều đưa ra dự đoán rằng Công Phượng sẽ tiếp tục được tin tưởng sẽ đá chính trong trận đấu này khi chân sút chủ lực của Incheon là Mugosa chưa bình phục chấn thương.

Tuy nhiên trước một đối thủ rất mạnh, HLV Andersen đã xếp tiền đạo trên băng ghế dự bị và để dành cho những thời khắc quyết định.

cong phuong
Công Phượng đã được vào sân trong hiệp 2 của trận đấu

Nhưng những tính toán của thuyền trưởng Incheon đã có phần sai lầm bởi đội bóng của ông đã gặp rất nhiều khó khăn trước Ulsan khi chơi mà không có một tiền đạo thực thụ nào trên hàng công.Để rồi thời điểm HLV này tung Công Phượng vào sân thì cũng là khi Incheon đã để thua một bàn và chơi thiếu một người.

Vào sân trong bối cảnh đội nhà đang gặp khó khăn, tiền đạo sinh năm 1995 đã chơi hết sức nỗ lực nhưng không thể xoay chuyển tình thế.

Công Phượng đã không thể cứu Incheon khỏi một thất bại

Công Phượng đã thi đấu rất tích cực nhưng một mình anh là chưa đủ. Dường như tiền đạo Việt Nam quá khác biệt so với phần còn lại của Incheon.

Lối chơi của Phượng thiên vị kỹ thuật, phối hợp nhỏ, trong khi anh lại đầu quân cho một CLB chơi bóng dài, bổng và khi xem Phượng thi đấu người ta có cảm giác như anh và các đồng đội là đang thi đấu ở những khác nhau vậy.

Công Phượng cố gắng kiến tạo nhưng đồng đội của anh lại không biết tận dụng. Phượng nỗ lực nhưng đồng đội của anh lại buông xuôi. Chung cuộc Incheon đã thất bại với tỉ số 0-3 và chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng K-League.

cong phuong
Công Phượng không thể giúp Incheon tránh khỏi một thất bại

Và dù không muốn cũng phải thừa nhận rằng Công Phượng đến Incheon United đến lúc này chẳng khác gì một sự kết duyên lạc lối, khiến người ta càng xem càng thương cho anh nhiều hơn. Và đến bao giờ Phượng mới nở đây Phượng ơi.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam