Thủ quân SLNA nói gì về ngày trở lại ấn tượng?

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 06:52
2.8 /5 của 7 đánh giá

Thủ quân Hoàng Văn Khánh đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng sau chấn thương, vừa giúp SLNA giữ sạch lưới, vừa ghi bàn giúp đội chủ nhà có bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước HAGL.

Tại vòng 12 V-League 2020 diễn ra vào chiều tối ngày 26/9, CLB SLNA được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ HAGL. Cả hai đội đều hướng tới một chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Đặc biệt với đội chủ nhà SLNA, họ buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu không muốn lọt vào nhóm trụ hạng ở giai đoạn 2. Trong khi đó đoàn quân của bầu Đức cũng hướng tới một chiến thắng để có được một vị trí an toàn trong top 8 đội mạnh nhất giai đoạn 1.

Hoàng Văn Khánh có màn trở lại vô cùng ấn tượng

Dù có phong độ không tốt ở 6 vòng đấu trước đó, tuy nhiên SLNA vẫn có lý do để tự tin khi tiếp đón HAGL. Trong 10 năm qua, đoàn quân nhà bầu Đức chưa từng thắng được đội bóng xứ Nghệ tại sân Vinh. Và niềm tin đó còn có cơ sở hơn khi SLNA đón chào sự trở lại của Văn Khánh và Xuân Mạnh ở trận đấu này.

Thủ quân của SLNA chính là người mở tỉ số cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm cận thành, trước khi Hồ Phúc Tịnh nhân đôi cách biệt trong ít phút cuối trận để khép lại trận đấu với phần thắng chung cuộc 2-0.

Sau trận đấu, Văn Khánh bày tỏ niềm vui: “Hiện tại em rất là vui vì đã giúp CLB SLNA có chiến thắng hôm nay. Đây là một chiến thắng rất quan trọng với SLNA sau thời gian đội có chuỗi trận không tốt. Sau quãng thời gian em chữa chấn thương khá dài, và em cũng đã nỗ lực hết sức mình, cố gắng hồi phục tốt để có thể tập luyện. Bàn thắng này cũng là bước đệm cho em để em có thể giúp SLNA thi đấu thành công hơn trong những vòng tiếp theo”

Chiến thắng giúp SLNA lấy lại sự tự tin sau 6 vòng liên tiếp không biết mùi thắng

“Việc SLNA có quãng nghỉ dịch vừa rồi cũng giúp các cầu thủ có sự hồi phục tốt. Sự trở lại của Mạnh và Đức là rất tốt cho đội vì cả hai đều là những trụ cột của đội. Sự trở lại của hai bạn giúp SLNA mạnh hơn”

Sự trở lại của Văn Khánh là vô cùng quan trọng với SLNA vào lúc này. Không chỉ giúp hàng thủ của đội bóng chắc chắn hơn rất nhiều mà những tình huống tấn công không chiến của đội bóng xứ Nghệ cũng trở nên lợi hại.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam