Văn Lâm giúp Muangthong chiến thắng đội bóng nằm trong top 3 Thai League

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 06:12
2.9 /5 của 41 đánh giá

Đặng Văn Lâm và Muangthong đã có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng nằm trong top 3 là Ratchaburi. Đây là thắng lợi đầu tiên của đội chủ sân SCG Stadium kể từ khi Thai League trở lại.

Trước khi bước vào trận đấu với trước đội bóng nằm trong top 3 là Ratchaburi trong khuôn khổ vòng 7 Thai League, Muangthong chỉ có được những kết quả hòa và thua. Không nhiều người tin rằng Muangthong có thể đánh bại Ratchaburi ở vòng đấu này, đặc biệt là khi họ đối mặt với sức ép sau những kết quả không tốt trong thời gian qua.

Muangthong nhập cuộc tương đối tốt, Mirzayev có pha dứt điểm chạm người đối phương làm đổi hướng bóng, nhưng thủ môn Woongmema kịp phản ứng cứu thua. Ratchaburi đáp trả, và Văn Lâm được đồng đội hỗ trợ giải nguy.

Văn Lâm là chốt chặn tin cậy trong khung gỗ của Muangthong United

Phút 25, Derley đã ghi bàn thắng giải tỏa tâm lý cho đội nhà sau 2 trận không biết đến mùi thắng và chỉ giành 1 điểm. Derley đã có tình huống thoát xuống ấn tượng lừa qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Ukrit Wongmeema bên phía Ratchaburi, trước khi đưa bóng vào lưới trống, giúp đội bóng của môn thủ môn Đặng Văn Lâm dẫn trước 1-0

Bước sang hiệp  hiệp thi đấu thứ hai, Ratchaburi có bàn san bằng cách biệt 1-1. Ở bàn thắng này, Văn Lâm đã có đôi chút lưỡng lự trong tình huống băng ra nên đã không thể chạm tay vào bóng. Patino dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Bị gỡ hòa, Muangthong United không bỏ cuộc. Và họ một lần nữa được đền đáp với bàn thắng đến từ pha phản lưới nhà của thủ môn Woongmeema.

Kết quả cuối cùng Muangthong United giành chiến thắng 2-1 trước Ratchaburi. Đây là chiến thắng đầu tiên của Văn Lâm và các đồng đội kể từ sau khi Thai League trở lại sau kỳ nghỉ dịch.

Chiến thắng giúp Muangthong United giải tỏa tâm lý

Với riêng cá nhân thủ thành đội tuyển Việt Nam, anh vẫn thi đấu ổn định và được trao nhiệm vụ bắt chính trước khung gỗ Muangthong. Anh có nhiều pha cứu thua ở trận này, trong đó phải kể tới tình huống ở phút 21 khi thủ môn Việt kiều Nga có pha xuất tướng và dùng chân cản phá bóng, cứu thua cho Muangthong.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Dù vậy Văn Lâm vẫn cần phải cải thiện khả năng ra vào bóng hợp lý. Tránh để nhận những bàn thua đáng tiếc như ở trận gặp Ratchaburi vừa qua.

Lộc Bát - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam