Thua đau ĐT Việt Nam, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số của Jordan đổ lỗi cho may mắn

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Baha’a Adbel Rahman không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại trước ĐT Việt Nam trên chấm luân lưu.

Tham khảo thêm:

Dù thi đấu lấn át trong hiệp đấu đầu tiên và có được bàn thắng mở tỉ số nhưng ĐT Jordan đã đánh mất mình trong hiệp 2 trước sự xuất sắc của các cầu thủ Việt Nam. Để rồi khi bước vào loạt sút luân lưu, họ không thể nào đánh bại được thủ thành Văn Lâm và cay đắng về nước sau vòng 1/8.

ĐT Jordan đã phải nhận thất bại cay đắng trên chấm luân lưu

Sau trận đấu, ngôi sao Abdel Rahman, người đã có pha sút phạt không thể cản phá vào lưới ĐT Việt Nam và mở tỉ số cho ĐT Jordan, không khỏi thất vọng. Chia sẻ với phóng viên, Abdel Rahman cho biết:

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã tôn trọng đội tuyển Việt Nam và chúng tôi nhận định, họ là một đội có được sự tổ chức tốt và ngày càng tiến bộ. Chúng tôi đã biết  rõ sức mạnh của Việt Nam”.

“Có thể sự mệt mỏi đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của chúng tôi ở một số thời điểm. Chúng tôi đã vội vàng trong một vài tình huống ở hiệp một. Sút penalty là một loạt sút may rủi và không ai phải chịu trách nhiệm khi đá ra ngoài cả”.

Abdel Rahman đã có bàn thắng mở tỉ số cực đẹp

“Chúng tôi đã chơi tốt nhưng Việt Nam đã may mắn hơn. Áp lực nặng nề và việc không nghỉ ngơi đủ khiến chúng tôi không có được hiệu suất tốt nhất khi đối đầu với Việt Nam trên chấm penalty”. Tiền vệ của Jordan chia sẻ sau thất bại trước ĐT Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết