Thua đau TP.HCM, HLV Viettel vẫn hết lời khen ngợi học trò

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Dù để thua câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh cay đắng ngay trên sân nhà ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia song HLV Nguyễn Hải Biên vẫn tỏ ra khá bình thản và dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh cho “tân binh” Nguyễn Trọng Hoàng.

Tham khảo thêm:

Đúng với sự mong đợi của người hâm mộ, trận cầu nảy lửa ở vòng 1/8 giữa Viettel và TP.HCM đã diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính đến những giây cuối cùng.

Cả 2 đội đều chơi bóng với một tinh thần thoải mái, liên tục đôi công và tạo ra một màn rượt đuổi tỉ số với một cơn mưa bàn thắng được ghi, 3-3 là kết quả chung cuộc cuối cùng và TP.HCM là những người giành chiến thắng trên chấm penalty.

Với kết quả này,Viettel là đội phải tiếc nhiều hơn vì họ đã dẫn bàn trong suốt trận đấu và chỉ bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng. 

viettel
Viettel đã có thất bại đáng tiếc trước TP.HCM

Dù đã thất bại và không thể ghi tên mình vào vòng tứ kết nhưng HLV HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel vẫn tỏ ra khá bình thản sau trận đấu. Thậm chí ông còn dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh cho “tân binh” Nguyễn Trọng Hoàng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng Viettel rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò:

“Trọng Hoàng đã thể hiện rất rõ vai trò thủ lĩnh trong trận này. Hiệp một Hoàng chơi tiền đạo lệch phải, hiệp hai là tiền vệ trung tâm. Cách chơi bóng, cách điều tiết của Trọng Hoàng rất tốt.

Tôi đánh giá cao cầu thủ này cả trong chuyên môn lẫn trong sinh hoạt, tập luyện. Dù đây là kết quả không mong muốn, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Trọng Hoàng”.

trong hoang
HLV Nguyễn Hải Biên đã dành cho Trọng Hoàng nhiều lời khen sau trận đấu

Không chỉ HLV Nguyễn Hải Biên mà cả giới truyền thông và người hâm mộ cũng đã không tiếc lời khen ngợi cho màn trình diễn của Trọng Hoàng. Tiền vệ sinh năm 1989 đã có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo và đóng góp rất lớn vào lối chơi của Viettel.

Chắc chắn sự xuất hiện của Trọng Hoàng trong giai đoạn lượt về sẽ giúp cho Viettel thi đấu thành công hơn nữa tại V-League 2019.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam