Thua thảm Sông Lam Nghệ An, HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi cho mặt sân

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi phải nhận thất bại trước Sông Lam Nghệ An, HLV Lee Tae Hoon của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đổ lỗi cho mặt sân quá cứng khiến đội nhà không thể hiện được lối chơi quen thuộc.

Tham khảo thêm:

Trong vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi  2019, Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách đầy tự tin trên sân của Sông Lam Nghệ An.

Đội bóng phố Núi đang có lực lượng mạnh nhất trong tay và nếu thắng họ sẽ chen chân vào top 3 đội đầu bảng khi lượt đi khép lại.

Trong khi Sông Lam Nghệ An đã trải qua 6 trận không biết mùi chiến thắng và cùng với đó là hàng công kém cỏi nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên trái với dự đoán của giới chuyên môn, Hoàng An Gia Lai đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 90 phút thi đấu trên sân Vinh.

Mũi nhọn Văn Toàn của họ bị bịt chặt khiến hàng công không phát huy tác dụng. Trong khi đó hàng thủ chơi rời rạc, liên tiếp mắc sai lầm. Và hệ quả là họ đã trắng tay rời Vinh khi để thua tới 3 bàn không gỡ.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai đã thất bại thảm hại trước Sông Lam Nghệ An

Lí giải về thất bại của các học trò, HLV Lee Tae Hoon của Hoàng Anh Gia Lai cho rằng mặt sân quá xấu khiến đội bóng của ông không thể thực hiện lối chơi ban bật quen thuộc:

“Mặt sân quá cứng cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ của tôi không thể hiện được như ý muốn. Chúng tôi mới xây dựng lối chơi như này nên cần có thời gian để các cầu thủ thích nghi”.

hoang anh gia lai
HLV Lee Tae Hoon cho rằng chất lượng mặt sân đã ảnh hưởng đến lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai

Tuy nhiên ông cũng đã nhận trách nhiệm về bản thân mình sau thất bại này:

“Sông Lam Nghệ An là đội bóng phòng ngự chắc chắn, cầu thủ của tôi không đẩy nhanh được nhịp độ tấn công. Bên cạnh đó, các cầu thủ trên hàng công của Hoàng Anh Gia Lai cũng không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Toàn đội ngày hôm nay đã cố gắng hết sức rồi. Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại ngày hôm nay của Hoàng Anh Gia Lai”.

Với thất bại nặng nề trước Sông Lam Nghệ An, đội bóng phố Núi rơi xuống vị trí thứ 11 khi lượt đi kết thúc. Họ mới chỉ có được 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua tới 6 trận trong suốt lượt đi. Và đó là kết quả thực sự rất đáng lo ngại.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam