Thúy Quỳnh – Hot girl Hà Thành mê mẩn tài năng của Messi

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Xuất hiện trên Fanpage Vietnamese Sexy Baby Beauty, hot girl Thúy Quỳnh đang được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt nhờ khuôn mặt dễ thương như búp bê. Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.com mới đây, cô nàng còn tiết lộ mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Messi.

Tham khảo thêm:

Thúy Quỳnh tên đầy đủ là Trần Thị Thúy Quỳnh – 2000, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện cô nàng đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Gương mặt bầu bình, đáng yêu như búp bê

Thúy Quỳnh được nhiều người biết đến kể từ khi cô khoe những bức ảnh đáng yêu lên mạng xã hội. Chính nữ sinh viên sinh năm 2000 cũng không nghĩ được rằng, những bức ảnh của mình lại vô tình được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình đến thế.

Cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi thẳng, đôi môi nhỏ nhắn và làn da trắng nõn nà. Không chỉ sở hữu gương mặt như búp bê, Thúy Quỳnh còn đang sở hữu vòng eo con kiến “vạn người mê”

Xinh đẹp không góc chết

Thúy Quỳnh tự nhận mình là một cô gái năng động, thích tham gia các hoạt động tập thể và thể thao. Cô gái Hà Thành chia sẻ môn thể thao yêu thích của cô là bóng đá, bóng chuyền và gym.

Thúy Quỳnh cũng là tín đồ của gym

Trong buổi chia sẻ với báo mới đây, bất ngờ khi cô nàng tiết lộ mình là fan hâm mộ thứ thiệt của Messi.

“Mình là fan hâm mộ của Messi từ khá lâu rồi bởi vì hồi nhỏ bố và anh trai mình cũng hay xem Barcelona thi đấu. Mình yêu Messi bởi vì anh ấy không những tài năng trên sân cỏ mà còn là một người chồng mẫu mực của gia đình”

Năng động, cá tính và yêu thể thao

“Anh ấy luôn thi đấu hết mình vì đội bóng. Dù là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng Messi không kiêu nhạo, hào nhoáng, và khiêm nhường, cuộc sống của anh ấy cũng rất bình dị. Đó là một trong những lý do khiến mình cảm thấy yêu quý anh ấy”

Những khoảnh khắc đáng yêu của hot girl 2k

Hiện tại trang cá nhân của hot girl Hà Thành cũng được khá nhiều người theo dõi. Cô nàng cũng thường xuyên khoe những bức ảnh đáng yêu lên mạng xã hội và nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Hà Thành – Thúy Quỳnh:

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.