Tia chớp Văn Toàn giành giải Bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V.League

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Với pha bứt tốc dũng mãnh và ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh, Văn Toàn đã giành giải bàn thắng đẹp vòng 5 V.League 2019.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 3-2 trước Quảng Ninh của Hoàng Anh Gia Lai, Văn Toàn đã để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét với cú đúp bàn thắng.

Cả 2 bàn thắng tiền đạo HAGL ghi được vào lưới Quảng Ninh đều đến sau những pha bứt tốc kinh hoàng, đạt vận tốc ước tính lên đến 35km/h. Đặc biệt là trong bàn thắng đầu tiên Văn Toàn đã để lại nhiều ấn tượng.

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai chỉ mất khoảng 4s để di chuyển quãng đường 35m. Anh đã có pha bứt tốc dũng mãnh, đi bóng xộc thẳng vào trung tâm hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh, dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi dội cột dọc khung thành thủ môn Tuấn Linh sau đó bay vào lưới.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League 2019

Bàn thắng mở tỉ số của Văn Toàn đã mở ra chiến thắng đầy quan trọng của Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Pleiku và chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp của họ.

Trong khi đó bản thân tiền đạo sinh năm 1996 cũng vinh dự giành giải bàn thắng đẹp nhất vòng 5 2019 với pha bứt tốc kinh hoàng của mình.

van toan
Văn Toàn đã giành giải bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League

Ngoài Văn Toàn, 4 bàn thắng khác của Đinh Viết Tú (Sài Gòn vs Quảng Nam), Anh Đức (Bình Dương vs TP.HCM), Dyachenko (Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh) và Norbert ( Hải Phòng vs Đà Nẵng) cũng đã lọt top những bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League 2019.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam