Tiền đạo Iran: “Trận đấu với Việt Nam như chung kết Asian Cup”

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã có chiến thắng ấn tượng trong ra quân nhưng các cầu thủ Iran vẫn rất thận trọng trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam. Với họ cuộc đối đầu các học trò của HLV Park Hang Seo chẳng khác nào một trận chung kết Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Iran đã chứng minh sức mạnh tuyệt đối của mình tại  năm nay sau chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Yemen. Bất chấp Yemen chủ động đá phòng ngự số đông và thi đấu khá tiêu cực nhưng Iran vẫn không khó khăn để tạo nên một thắng lợi 5 sao mà chưa để lộ bất cứ “bài vở” gì.

Mặc dù vậy nhưng cả HLV Carlos Queiroz và các học trò đều không hề cho thấy tâm lý chủ quan. Thậm chí họ còn rất thận trọng trước khi đối đầu với Việt Nam.

doi tuyen iran
Đội tuyển Iran dành sự tôn trọng lớn cho Việt Nam

Và trước khi bước vào trận đấu với các học trò của HLV Park Hang Seo, tiền đạo Karim Ansarifard đã dành sự tôn trọng rất lớn cho đối thủ:

“Các đội bóng ở châu Á đều cho thấy sự tiến bộ từng ngày. Khoảng cách hiện tại đã được thu hẹp đáng kể. Thế nên, chẳng trận đấu nào dễ dàng cả. Tại Asian Cup năm nay, mỗi trận đấu với Iran đều như chung kết. Chúng tôi đã thắng Yemen 5-0 trong trận chung kết đầu tiên, và hiện tại đang tập trung tối đa cho trận chung kết thứ hai với Việt Nam”.

Karim Ansarifard
Karim Ansarifard rất thận trọng khi đối đầu với Việt Nam

Với sự thận trọng và chuẩn bị kĩ lưỡng, chắc chắn đội tuyển Iran sẽ gây nên rất nhiều khó khăn cho Việt Nam. Đây sẽ là một thử thách thực sự đối với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết