Văn Lâm bỡ ngỡ với HLV thủ môn mới của đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 09:12
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh có lần đầu tiên làm việc với HLV Trần Minh Quang ở đội tuyển quốc gia. Và 3 thủ thành của đội tuyển Việt Nam đều tỏ ra khá bỡ ngỡ khi tiếp xúc với người thầy mới.

Tham khảo thêm:

Bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại , HLV Park Hang Seo đã cho gọi 2 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh.

Bên cạnh đó ông thầy người Hàn cũng có một số thay đổi nhỏ về đội ngũ huấn luyện khi tin dùng HLV Trần Minh Quang thay vì HLV Nguyễn Đức Cảnh như mọi khi.

HLV Nguyễn Đức Cảnh không có mặt ở lần tập trung này do muốn dành thời gian cho gia đình ở TPHCM sau một năm di chuyển, làm việc liên tục ở CLB Hải Phòng và các đội tuyển Việt Nam.

HLV Trần Minh Quang
HLV Trần Minh Quang là HLV thủ môn của đội tuyển Việt Nam trong lần tập trung này

Trong khi đó HLV Trần Minh Quang cũng là một nhân vật khá quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Ông đang làm công tác huấn luyện ở CLB Bình Dương.

Ông thầy sinh năm 1973, từng giành Quả bóng bạc Việt Nam năm 2002, vô địch V-League 2007, 2008 cùng CLB Bình Dương.

Trong lần đầu tiên làm việc với người thầy mới, cả 3 thủ môn của chúng ta đều không tránh khỏi những bỡ ngỡ, đặc biệt là Văn Lâm khi anh đã quen với chế độ tập luyện theo giáo án chuyên nghiệp của Muangthong.

Văn Lâm
Văn Lâm khá bỡ ngỡ khi làm việc với thầy mới

Thủ thành sinh năm 1993 tỏ ra khá ngại ngần mỗi khi được HLV Trần Minh Quang chỉnh động tác.

Có thể thấy HLV Trần Minh Quang đang đặc biệt cho 3 thủ môn đội tuyển tập luyện về bóng bổng. Đây là điểm mạnh của Thái Lan và có lẽ ban huấn luyện đang muốn các cầu thủ có thể khắc chế được ưu điểm này của Voi chiến.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam