Tiến Dũng cảm ơn TP.HCM, hứa hẹn trước ngày V-League trở lại

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 11:07
2.8 /5 của 11 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, thủ thành đang khoác áo TP.HCM là Bùi Tiến Dũng đã hết lời cảm ơn ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đồng thời khẳng định quyết tâm trở lại trong thời gian tới sau quãng thời gian gây thất vọng.

Sau một mùa giải không thành công trong màu áo , đã quyết định chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Thống Nhất. Tại đây, thủ thành gốc vẫn chưa thực sự khiến ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên yên tâm bởi phong độ có phần bất ổn mà mình thể hiện.

Dù vậy, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Tiến Dũng vẫn hết lời ca ngợi đội bóng mà mình đang khoác áo cũng như mảnh đất Sài Gòn. Theo đó, anh khẳng định: “Tôi cảm thấy rất hợp với Sài Gòn. Từ lúc vào đây tôi gặp gỡ rất nhiều đồng đội, người thầy mới. Tôi tự lên cho mình lập trường, mình sẽ chọn những người bạn, môi trường phù hợp để chơi cho phù hợp với mình, những nơi khiến mình thoải mái và hạnh phúc.

Đó đơn giản chỉ là lựa chọn thôi, vì năm nay tôi mới ngoài 20 tuổi nên sẽ chọn môi trường tích cực để phát triển. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo CLB vì đã tạo điều kiện để tôi có được  cơ hội để khoác áo đội bóng và cống hiến thật nhiều”.

Tiến Dũng gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo TP.HCM

Sau kỳ tích tại Thường Châu trong màu áo tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, Tiến Dũng đã có sự đi xuống rõ về phong độ. Chính điều đó phần nào khiến nhiều cổ động viên cảm thấy thất vọng.

Cũng trong chia sẻ mới đây, bản thân thủ thành sinh năm 1997 đã thể hiện quyết tâm sẽ tìm lại phong độ của mình ở thời gian tới. Cụ thể, anh nhấn mạnh:

Đồng thời khẳng định quyết tâm trở lại trong thời gian tới

“Trước lúc tôi nổi tiếng, trong các buổi tập tôi vẫn có những sai lầm, sai sót. Tôi cứ thực hiện nó, hoàn thành nó sửa chữa từng chút một. Tôi có 3 năm ở đây và muốn chơi bóng thật hạnh phúc. Từng trận đấu, từng buổi tập, tôi muốn ra sân thật vui vẻ. Đấy là cuộc sống của tôi và tôi mong muốn như thế. Tôi sẽ quyết tâm và làm tất cả có thể để thể hiện tốt nhất”.

Hiện tại. Tiến Dũng và các đồng đội đang có mặt ở Bà Rịa Vũng Tàu để tập luyện duy trì thể lực, chờ ngày V-League 2020 trở lại sau đại dịch Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam