Tiên tri bạch tuộc bị thịt, Nhật Bản thua ngược trước Bỉ

Một chú bạch tuộc có tên là Rabiot dù đã đưa ra dự đoán chính xác cả 3 trận đấu tại vòng bảng của đội tuyển Nhật Bản nhưng vẫn bị giết thịt. Thật trùng hợp là ngay sau khi Rabiot bị thịt thì đội tuyển Nhật Bản đã bị loại khỏi World Cup 2018.


Vào đúng ngày trước khi đội tuyển Nhật Bản có trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018, một ngư dân tên Kimio Abe ở thị trấn Obira, Hokkaido, Nhật Bản đã bắt được một chú bạch tuộc.

Nhớ đến chú bạch tuộc Paul tại Viện Hải dương học thành phố Oberhausen, Đức, rất nổi tiếng tại World Cup 2010 nên ngư dân này đã quyết định để lại và thử tài dự đoán.

Bạch tuộc Paul ở Đức tại World Cup 2010

Chú bạch tuộc được đặt tên Rabiot đã tham gia dự đoán tất cả các trận đấu của đội tuyển Nhật bằng cách khá giống với bạch tuộc Paul trước đây.

Rabiot đã được đặt vào một trong một bể nước và 3 hộp thức ăn bằng nhựa tương đương với các kết quả thắng, hòa và thua của đội tuyển Nhật. Chú bạch tuộc này lựa chọn hộp thức ăn nào thì kết quả của trận đấu sẽ như vậy.

Thật bất ngờ là Rabiot đã dự đoán chính xác ở cả ba trận đấu của đội tuyển Nhật Bản ở vòng bảng. Đó là 3 trận đấu với các kết quả thắng Colombia, hòa Senegal và thua Ba Lan.

Rabiot dự đoán chính xác những trận đấu của đội tuyển Nhật Bản 

Dù đã có được những dự đoán chính xác, nhưng tiên tri Rabiot vẫn không thể tránh được một kết cục như bao chú bạch tuộc khác đó là bị lên thớt làm thịt và đem đi bán.

Ngư dân Kimio Abe đã làm thịt Rabiot ngay sau khi đội tuyển Nhật Bản may mắn giành tấm vé vào vòng 1/8. Ngư dân này còn định tìm một chú bạch tuộc khác thay cho Rabiot nhưng thật không may là đội tuyển Nhật đã để thua ngược trước Bỉ và bị loại khỏi World Cup 2018.

Sau khi Rabiot bị làm thịt, đội tuyển Nhật Bản đã bị loại 

Một vài người đã mê tín cho rằng chính vì Rabiot bị giết thịt nên đã đem lại một điềm báo không may khiến đội tuyển Nhật đã thua.

Dù không thể vượt qua vòng 1/8 nhưng đội tuyển Nhật đã thi đấu rất hay trước Bỉ và để lại một ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng các cổ động viên.

An Phiêu  

Bình luận