Tiền vệ Hùng Dũng gặp chấn thương phải nhập viện

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 19:36
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng tối thiểu trước Olympic Nhật Bản giúp Olympic Việt Nam đứng đầu bảng D với thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận nhưng chiến thắng này không trọn vẹn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải một chấn thương nặng.

Cuối hiệp 1 trận đấu với Olympic Việt Nam và , tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tưởng chừng như vấn đề của Hùng Dũng không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ của CLB Hà Nội không thể tự đi vào phòng thay đồ.

Ngay lập lức, tiền vệ 24 tuổi được đích thân HLV Park Hang Seo và trợ lý đến rìu và kiểm tra tình hình. Sau khi kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ của đội tuyển tỏ ra khá lo lắng về chấn thương cổ chân của Hùng Dũng và quyết định đưa anh đến bệnh viện để xác định rõ mức độ chấn thương.

Olympic Viet Nam
Tiền vệ Hùng Dũng (số 18) gặp chấn thương trong hiệp 1 và phải nhập viện

Chấn thương của Hùng Dũng đã khiến chiến thắng của Olympic Việt Nam không trọn vẹn, đồng thời khiến HLV Park Hang Seo khá đau đầu cho việc lực chọn nhân sự tới.

Người hâm mộ Việt Nam hy vọng tiền vệ này sẽ sớm bình phục cho trận đấu vòng Knock-out của đội tuyển Olympic Việt Nam, khi chúng ta sẽ phải đối đầu với những đối thủ có thể hình lẫn thể lực.

Olympic Viet Nam
Hy vọng Hùng Dũng sẽ sớm bình phục trước vòng 1/8

Không chỉ có Hùng Dũng, trong chiến thắng 1 – 0 trước “Samurai xanh”, Olympic Việt Nam còn đón nhận những chấn thương của Quang Hải và Đức Chinh khi 2 cầu thủ này phải tập tễnh rời sân. Theo một thành viên trong ban huấn luyện, rất may chấn thương của 2 cầu này không hề lo ngại.

Hùng Dũng là 1 trong 3 cái tên trên 23 tuổi được chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn sang Indonesia lần này. Với khả năng của mình, anh được kỳ vọng sẽ giữ vai trò thu hồi bóng, chia lửa cùng với Xuân Trường, Văn Quyết hay Quang Hải.

Vòng 1/8 ASIAD 2018, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội hạng 3 tốt nhất bảng B/E/F. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8.

>>> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.